Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cảm xúc từ Lễ tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp

14:21, 28/10/2013
(truyenhinhnghean.vn) Dư âm những ngày Quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp vẫn còn đọng lại trong tâm trí mọi người dân Việt Nam. 22h15 hôm nay (28/10), Chuyên đề “Đại tướng Võ Nguyên Giáp sống mãi với đất nước” trên sóng NTV sẽ ghi lại những hình ảnh, những tâm sự chân tình của những người con quê Bác từ Lễ tang của Đại tướng.

 

  

Đại tướng Võ Nguyên Giáp

 

 

Ngày mồng 4 tháng 10 năm 2013, muôn triệu trái tim của người Việt Nam như ngừng đập khi nhận được tin Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời. Khắp nơi nơi, từ thành thị đến nông thôn, từ miền xuôi lên miền ngược, cán bộ, chiến sĩ, mọi tầng lớp nhân dân, ai ai cũng có một phút lắng lòng để nghĩ về người, tưởng nhớ đến anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam qua 2 cuộc trường chinh kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

 

Hơn nửa tháng Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng của nhân dân vĩnh biệt chúng ta, những mất mát, đau thương vẫn còn ở lại trong triệu triệu trái tim của đồng bào, chiến sĩ cả nước.

 

 

Cùng với nhân dân cả nước, đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, người dân quê Bác cúi đầu tưởng nhớ ông, dành cho đại tướng một tình cảm trân trọng, thiêng liêng nhất.

 

Vị Đại tướng đã đi xa nhưng trong tâm tưởng của mỗi người dân đất Việt, ông luôn có một vị trí thiêng liêng cao quý.

 

“Đại tướng Võ Nguyên Giáp sống mãi với đất nước” ghi lại những tình cảm chân thành và tiếc thương vô hạn về sự ra đi của Đại tướng của những người con quê Bác cùng hành trình vượt chặng đường hơn 200 cây số tiễn đưa Người về cõi vĩnh hằng, trong đó, có rất nhiều bạn trẻ…

 

Chương trình sẽ lên sóng NTV lúc 22h15 hôm nay (28/10).

 

Mời QV&CB đón xem.

 

(Kim Bảo)