Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sức khoẻ của bạn: Bệnh viêm phế quản

08:51, 15/11/2013
(truyenhinhnghean.vn) Chương trình Sức khỏe của bạn được thực hiện trực tiếp trên sóng phát thanh, truyền hình và website Đài PT-TH Nghệ An vào 16h30 thứ bảy ngày 16/11 sẽ tư vấn về cách điều trị bệnh viêm phế quản.

 

 

Bệnh viêm phế quản là tình trạng viêm của các ống thở lớn, được gọi là phế quản. Nó thường do virus gây ra. Bên cạnh đó, tiếp xúc với khói thuốc lá và các chất gây ô nhiễm khác cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm phế quản.

 

Bệnh viêm phế quản được chia làm 2 thể: Viêm phế quản cấp tính và viêm phế quản mãn tính.

 

 

Viêm phế quản hiện đang là nỗi lo của nhiều  người bởi tiết trời đã chuyển sang mưa, lạnh. Đặc biệt là các ông bố bà mẹ có con nhỏ, gia đình có người già bị viêm phế quản mãn tính.

 

16h30 ngày 16/1//2013, Thạc sỹ, Bác sỹ Bùi Anh Sơn - Khoa Hô hấp Bệnh viện sản nhi Nghệ An sẽ giải đáp cụ thể về triệu chứng, nguyên nhân, các phòng ngừa, điều trị và chăm sóc bệnh nhân bị viêm phế quản.

 

“Sức khoẻ của bạn” được thực hiện trực tiếp trên sóng phát thanh, truyền hình và website với tên miền truyenhinhnghean.vn của Đài PTTH Nghệ An (NTV). Đường dây nóng của chương trình: 038.6262.999

 

Mời QV&CB đón xem.

 

(Kim Bảo)