Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đài PT-TH Nghệ An và Công ty Nguyên Dũng trao tiền hỗ trợ xây nhà tình thương tại huyện Con Cuông

17:49, 07/02/2018

Thực hiện chương trình "Kết nối yêu thương" từ giải Golf cup NTV, chiều nay (7/2),  Đài PT-TH Nghệ An phối hợp với Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Nguyên Dũng đã trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn huyện Con Cuông.

Đồng chí Vi Văn Sơn - Chủ tịch UBND huyện phát biểu cảm ơn
Đồng chí Vi Văn Sơn - Chủ tịch UBND huyện phát biểu cảm ơn Đài PT-TH Nghệ An và các doanh nghiệp hỗ trợ xây dựng nhà tình thương, giúp các gia đình nghèo trên địa bàn huyện ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế.

Tại Bản Liên Hồng, xã Cam Lâm, đoàn đã trao số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ làm nhà cho gia đình anh Ngân Văn Dậu. Đây là gia đình thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, căn nhà của gia đình bị sập hoàn toàn trong cơn bão số 2 năm 2017.

a
Đài PT-TH Nghệ An và Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Nguyên Dũng trao tiền ủng hộ cho hộ gia đình anh Ngân Văn Dậu.

Được sự hộ trợ của bà con anh em và hàng xóm giúp đỡ, đến nay gia đình anh đã xây dựng được ngôi nhà khang trang. Dịp này, Đài PT-TH Nghệ An đã trao tặng gia đình một bộ chảo thu vệ tinh.

a
Đại diện lãnh đạo xã Cam Lâm đón nhận tiền ủng hộ xây dựng nhà ở và bộ chảo thu vệ tinh của Đài PT-TH Nghệ An và Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Nguyên Dũng cho 2 hộ nghèo khác ở bàn Bạch Sơn.

Cũng trong dịp này, đoàn đã trao số tiền 40 triệu đồng cho đại diện lãnh đạo xã Cam Lâm để hỗ trợ cho 2 hộ gia đình khác xây dựng nhà ở bản Bạch Sơn và một bộ chảo thu vệ tinh giúp hộ nghèo có điều kiện xem truyền hình trong dịp Tết./.

Bùi Thọ - Hoàng Thọ