Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá du lịch Nghệ An trên sóng Đài PT-TH Nghệ An

12:10, 14/03/2018

Sáng nay (14/3), Đài PT-TH Nghệ An, phối hợp với  Sở Du lịch tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền, quảng bá giới thiệu du lịch Nghệ An giải đoạn 2018 - 2020.

 

Các đồng chí: Nguyễn Như Khôi – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ an; Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc sở Du lịch Nghệ An cùng chủ trì lễ ký kết.

Cùng dự có các đồng chí Phó Giám đốc, lãnh đạo các phòng chuyên môn của 2 đơn vị.

a
Nhà báo Nguyễn Thị Phương Thuý - Trưởng phòng Văn nghệ - Giải trí Đài PT-TH Nghệ An thông tin chương trình phối hợp giữa 2 đơn vị.

Thông qua chương trình phối hợp giữa 2 đơn vị nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giới thiệu những danh lam, thắng cảnh, văn hoá, con người và những sản phẩm du lịch mới cũng như các dịch vụ du lịch đặc thù của tỉnh đến với du khách trong và ngoài nước, góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch, thu hút ngày càng nhiều khách du lịch và các nhà đầu tư đến với Nghệ An.

a
Đồng chí Dương Hoàng Vũ - Phó Giám đốc Sở Du lịch đề xuất 2 bên phối hợp tăng cường xã hội hoá trong các chương trình quảng bá du lịch.

Tại buổi lễ, 2 đơn vị đã có những đóng góp bổ sung chương trình phối hợp giữa hai đơn vị như: Kế hoạch tuyên truyền trong các chương trình của Đài; Trách nhiệm phối hợp của mỗi đơn vị; Kinh phí thực hiện...

Đồng chí Trần Minh Ngọc - Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An cho rằng cần mở rộng thông tin, quảng bá về các điểm du lịch mới, mô hình du lịch điển hình của Nghệ An để lôi kéo du khách.
Đồng chí Trần Minh Ngọc - Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An cho rằng cần mở rộng thông tin, quảng bá về các điểm du lịch mới, mô hình du lịch điển hình của Nghệ An để lôi kéo du khách.

Phát biểu kết luận, đồng chí Nguyễn Như Khôi và đồng chí Nguyễn Mạnh Cường đều khẳng định 2 đơn vị cần có sự phối hợp cụ thể để tăng hiệu quả tuyên truyền; đồng thời ghi nhận công tác chuẩn bị chương trình phối hợp của 2 bên.

Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An
Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An: Hướng đến quảng bá du lịch trên nền truyền thông mới để đưa hình ảnh du lịch Nghệ An đến với bạn bè quốc tế.

Trên cơ sở ý kiến đóng góp của các thành viên dự họp, đồng chí Nguyễn Như Khôi và đồng chí Nguyễn Mạnh Cường thống nhất công tác phối hợp giai đoạn 2018 – 2020 giữa 2 đơn vị. Trong đó, hướng đến quảng bá trên nền truyền thông mới trên website: Truyenhinhnghean.vn và các trang mạng xã hội để đưa hình ảnh du lịch Nghệ An đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Đồng chí
Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc Sở Du lịch phát biểu tại buổi lễ.

Bên cạnh đó, việc quảng bá trong các chương trình cụ thể của Đài không giới hạn trong việc đưa tin mà sẽ mở rộng trong các phóng sự, clip, chương trình mới để xây dựng thương hiệu riêng, tiện cho việc tìm kiếm thông tin du lịch. Trong đó, cũng cần chú ý đến các di sản phi vật thể của Nghệ An.

a
Đài PT-TH Nghệ An và Sở Du lịch ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền, quảng bá du lịch Nghệ An giai đoạn 2018 - 2020.

Dịp này, Đài PT-TH Nghệ An và Sở Du lịch đã tiến hành ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền, quảng bá giới thiệu du lịch Nghệ An giải đoạn 2018 - 2020./.

Thuỳ Dương