Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

BIDV tiếp tục đồng hành cùng NTV tổ chức giải Golf gây quỹ "Kết nối yêu thương"

18:35, 06/04/2018

Đó là một trong những nội dung được thống nhất tại lễ ký kết chương trình phối hợp truyền thông năm 2018 giữa Đài PT-TH Nghệ An và Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nghệ An, diễn ra chiều nay (6/4).

Tại buổi làm việc, hai bên đã thống nhất các nội dung hợp tác trong năm 2018.

Toàn cảnh lễ ký kết.
Toàn cảnh lễ ký kết.

Theo đó, về phía Đài PT-TH Nghệ An sẽ phối hợp tuyên truyền, phản ánh về các hoạt động sản xuất kinh doanh, văn hóa, văn nghệ thể thao, hoạt động từ thiện, an sinh xã hội..., của Ngân hàng TMCP đầu tư phát triển Việt Nam chi nhánh Nghệ An (BIDV Nghệ An) 

BIDV Nghệ An có trách nhiệm thông tin kịp thời các sự kiện, hoạt động của Ngân hàng; đồng hành hỗ trợ sản xuất phát sóng một số chương trình, chuyên mục...của NTV; phối hợp tổ chức các hoạt động an sinh xã hội nhất là bấn đề giúp đỡ người nghèo trên địa bàn.

BIDV Nghệ An đồng hành cùng Đài PT-TH Nghệ An trong giải
BIDV Nghệ An đồng hành cùng Đài PT-TH Nghệ An trong giải quần vợt cúp NTV tiếp sức đến trường.

Đặc biệt, ngoài việc tài trợ giải quần vợt Tiếp sức đến trường cúp NTV truyền thống, năm nay BIDV Nghệ An sẽ đồng hành cùng Đài PT-TH Nghệ An tổ chức giải Golf Cup BIDV Nghệ An – NTV năm 2018, gây quỹ “Kết nối yêu thương”, hỗ trợ xây nhà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

a
Ông Hoàng Việt Hùng - Giám đốc BIDV Nghệ An phát biểu tại buổi lễ.

2 đơn vị đã thống nhất điều lệ, công tác quảng bá để tổ chức giải đấu, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 14/4/2018 tại Cửa Lò Golf Resort .

a
Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An khẳng định quan hệ của Đài và BIDV Nghệ An là đối tác toàn diện, bền vững.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Như Khôi – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An ghi nhận sự hỗ trợ của BIDV trong các hoạt động của Đài nói riêng, tỉnh Nghệ An nói chung. Sự phối hợp hiệu quả của 2 đơn vị trong thời gian qua đã khẳng định mối quan hệ đối tác toàn diện, bền vững, khai thác tốt tiềm năng của nhau để cùng phát triển.

a
2 đơn vị ký kết chương trình phối hợp truyền thông năm 2018.

Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An Nguyễn Như Khôi cũng mong muốn thời gian tới, ngoài duy trì hoạt động phối hợp truyền thống, BIDV sẽ mở rộng hợp tác với Đài PT-TH Nghệ An ở lĩnh vực mới như báo điện tử, cũng như một số chương trình truyền hình mới để tăng cường phát triển hình ảnh của 2 đơn vị.

Thuỳ Dương