Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội nghị ý tưởng sáng tạo NTV 2019: Nhiều chương trình, sáng kiến hấp dẫn, khả thi

09:55, 05/12/2018

Nhằm nâng cao chất lượng chương trình NTV, sáng nay (5/12), Đài PT-TH Nghệ An tổ chức hội nghị ý tưởng, sáng tạo năm 2019. 

Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đổi mới ý tưởng, sáng tạo.
Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đổi mới ý tưởng, sáng tạo.

Mở đầu hội nghị, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An Nguyễn Như Khôi đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đổi mới ý tưởng, sáng tạo. Đây chính là cơ sở tạo đột phá cho những chương trình của Đài, tăng tính cạnh tranh, từ đó nâng cao chất lượng nội dung, cải tiến công nghệ, kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu của khán, thính giả trong và ngoài tỉnh.

15 ý tưởng, format chương trình của các phòng chuyên môn được trình bày tại hội nghị ở các mảng: nội dung, kỹ thuật, hành chính... Đây đều là những ý tưởng được nghiên cứu kỹ lưỡng, có chiều sâu, độc đáo trong nội dung và hình thức thể hiện ở các loại hình: phát thanh, truyền hình, trang thông tin điện tử như: Cầu truyền hình Nghệ An - Tuyên Quang, Về miền Tây xứ Nghệ, Sân chơi "Những ngôi sao nhí", Số hóa quản lý tin bài, tư liệu; Đổi mới hình thức bản tin Dự báo thời tiết...

Toàn cảnh hội nghị.
Các thành viên tham dự hội nghị thảo luận, đánh giá các ý tưởng, sáng tạo được đề xuất.

Qua phần trình bày của các phòng nội dung, các thành viên dự hội nghị cùng thảo luận, đánh giá, đóng góp ý kiến tập trung vào các tiêu chí: chủ đề, đối tượng, mục đích, ý nghĩa, hình thức thể hiện, kinh phí, yếu tố thu hút nhà tài trợ.

Hội nghị lần này là động lực khuyến khích tinh thần sáng tạo của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Đài PT-TH Nghệ An, nỗ lực đổi mới các kênh sóng NTV trong thời gian tới, đáp ứng nhu cầu của khán, thính giả trong tỉnh, cộng đồng người Nghệ trên cả nước và cả ở nước ngoài.

Thùy Dương