Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Mang áo ấm đến với học sinh nghèo Con Cuông

09:02, 03/01/2018

Chiều 2/1, câu lạc bộ thiện nguyện Sen Vàng Cong Cuông đã trao tặng áo ấm cho toàn bộ 280 em học sinh của trường Tiểu học vùng sâu vùng xa xã Đôn Phục. cách trung tâm huyện Con Cuông 12km, bao gồm cả hai điểm trường lẻ ở bản Hồng Điện và bản Tổng Tiến.

hị Hoàng Hiền Lý chủ nhiệm câu lạc bộ thiện nguyện Sen Vàng Con Cuông trao tặng áo ấm cho các em học sinh trường tiểu học Đôn Phục.
Chị Hoàng Hiền Lý chủ nhiệm câu lạc bộ thiện nguyện Sen Vàng Con Cuông trao tặng áo ấm cho học sinh Trường Tiểu học Đôn Phục.

Chương trình mang tên “Áo ấm mùa đông cho học sinh vùng khó khăn” có sự tham gia của Hội liên hiệp phụ nữ huyện Con Cuông, chi hội phụ nữ thị trấn Con Cuông. Ngoài áo ấm, 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường còn được tặng 10 chiếc chăn ấm từ câu lạc bộ. Tổng trị giá các phần quà trên 20 triệu đồng.

Đoàn tặng chăn cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đoàn tặng chăn cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Kinh phí thực hiện chương trình do câu lạc bộ thiện nguyện Sen Vàng Con Cuông kêu gọi, vận động từ các tấm lòng hảo tâm khắp mọi miền đất nước, nhằm chia sẻ khó khăn cho người nghèo và các em học sinh miền núi Con Cuông.

Niềm vui của các bạn nhỏ khi được mặc áo ấm mới.
Niềm vui của các bạn nhỏ khi được mặc áo mới.

Câu lạc bộ thiện nguyện Sen Vàng Con Cuông được thành lập hơn 3 năm, là sự chung tay góp sức từ các thành viên là những người con của quê hương Con Cuông có tấm lòng hảo tâm, với mục đích xây dựng hoạt động từ thiện có hiệu quả. Hàng năm câu lạc bộ kêu gọi vận động, quyên góp được từ các tổ chức, cá nhân với số tiền trên dưới 100 triệu đồng để trao tặng các phần quà và tiền mặt đến với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện./.

Tường Vi