Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tặng quà và áo ấm cho học sinh và hộ nghèo xã biên giới Tương Dương

08:27, 08/01/2018

Tại bản Xốp Nậm, xã biên giới Tam Hợp, huyện Tương Dương, Câu lạc bộ kết nối ước mơ phối hợp với Hiệp hội quảng cáo Nghệ An vừa tổ chức đến thăm và trao quà cho học sinh, hộ nghèo trên đại bàn xã Tam Hợp, huyện Tương Dương.

Tại bản Xốp Nậm, đoàn đã trao 15 suất quà, mỗi suất 300 nghìn đồng tới các em học sinh nghèo nỗ lực vươn lên trong học tập; Trao 130 chiếc áo ấm đồng phục cho 130 em học sinh bậc Mầm Non và Tiểu học Tam Hợp.

Hơn 100
Hơn 100 chiếc áo ấm cùng nhiều phần quà được trao cho học sinh xã biên giới Tam Hợp.

Cũng trong dịp này, quỹ học bổng Dum Bo cũng trao 15 suất học bổng mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng cho 15 em học sinh tiểu học tại 2 điểm trường bản Xốp Nậm và bản Văng Môn; Trao 100 kg gạo cho các em học sinh bán trú Trường THPT Tam Hợp; trao 15 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho 15 hộ nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Tam Hợp. Tổng gía trị các phần quà gần 60 triệu đồng.

Đoàn trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tam Hợp.
Đoàn trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tam Hợp.

Chương trình tình nguyện “Hơi ấm mùa đông” là việc làm thiết thực của các nhóm thiện nguyện chia sẻ khó khăn với học sinh vùng cao, vùng khó khăn có được mùa đông ấm áp, động viên các em đến trường./.

Lữ Phú