Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đài PT-TH Nghệ An và công ty Synot Asean trao 200 suất quà Tết tại huyện Quỳ Châu

18:23, 10/02/2018

Sáng nay (10/2), lãnh đạo Đài Phát thanh - Truyền hỉnh Nghệ An phối hợp cùng Công ty Cổ phần SYNOT ASEAN đã đến trao quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại huyện Quỳ Châu.

 

a
Ông Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An trao quà Tết tại xã Châu Bình và Châu Tiến, huyện Quỳ Châu.

Chia sẻ với những hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn 2 xã Châu Bình và Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, đoàn đã trao 200 suất quà Tết, mỗi suất 500 nghìn đồng. Tổng trị giá hỗ trợ cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của huyện Quỳ Châu đợt này là 100 triệu đồng.

a
Ông Nguyễn Như Ý – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Synot Asian trao quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động thường niên được Đài Phát thanh - Truyền hỉnh Nghệ An phối hợp cùng các doanh nghiệp tổ chức hướng về người nghèo dịp Tết Nguyên đán, nhằm hỗ trợ, giúp đỡ mọi người, mọi nhà có thêm điều kiện trang trải cuộc sống, đón một cái Tết tươm tất hơn.

a
Các phần quà kịp thời giúp đỡ các gia đình nghèo có thêm điều kiện trang trải cuộc sống, đón một cái Tết tươm tất hơn.

Theo thống kê của Uỷ ban MTTQ tỉnh, đến thời điểm hiện tại, toàn tỉnh đã có 16/21 đơn vị huyện, thành phố, thị xã với 100% số hộ nghèo được nhận quà Tết từ chương trình “Tết vì người nghèo”. Hiện các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, ủng hộ để giúp đỡ các huyện: Kỳ Sơn, Tương Dương, Con Cuông, Quế Phong và Quỳ Châu, với mong muốn giúp người nghèo trên địa bàn tỉnh đều có một cái Tết ấm áp và đủ đầy hơn./.

Quốc Toàn