Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tỉnh đoàn Nghệ An tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn

17:53, 07/02/2018

Nhằm hỗ trợ, chia sẻ với công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang lao động trực tiếp tại một số công ty, đơn vị sản xuất trên địa bàn tỉnh, chiều nay (7/2), Tỉnh Đoàn Nghệ An tổ chức đoàn đến thăm hỏi tặng quà cho công nhân.

Tại công ty May Hoàng Thị Loan và Công ty Cổ phần may Halotexco, phường Bến Thủy, Thành phố Vinh, lãnh đạo tỉnh Đoàn đã gặp gỡ và chia sẻ với công nhân về những khó khăn trong cuộc sống, công việc cũng như về hoàn cảnh gia đình. Với tinh thần sẻ chia, nhằm góp một phần nhỏ giúp đỡ đoàn viên là các công nhân nghèo, Ban thường vụ tỉnh đoàn đã tặng 16 phần quà cho 16 công nhân có hoàn cảnh khó khăn. 

Đại diện Tỉnh đoàn trao quà Tết cho công nhân tại Công ty Gạch ngói Hưng Nguyên.
Đại diện Tỉnh đoàn trao quà Tết cho công nhân tại Công ty Gạch ngói Xây lắp Hưng Nguyên.

Tiếp đó lãnh đạo tỉnh Đoàn đã đến trao nhiều phần quà cho công nhân tại một số công ty, đơn vị trực tiếp sản xuất ở như Công ty Mai Linh; Công ty may Minh Anh Kim Liên; Công ty TNHH một thành viên Tân Khánh Anm Khu Công nghiệp Bắc Vinh; công ty Cổ phần Gạch ngói, xây lắp Hưng Nguyên và công ty Cổ phần Cao su Nghệ An. 

a
Đoàn trao quà Tết cho công nhân tại Công ty Tân Khánh An ở Khu Công nghiệp Bắc Vinh.

Thăm tặng quà cho công nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn xuân Mậu Tuất 2018 đợt này, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn đã trích ngân sách và vận động lòng hảo tâm của các doanh nghiệp trao đến tận tay công nhân lao động nghèo 58 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng, góp phần hỗ trợ để mỗi gia đình đoàn viên được đsn một cái tết ấm cúng và đầy đủ hơn./.

Quốc Toàn