Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hướng dẫn kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước cho học sinh tiểu học

15:59, 30/03/2018

Ngày 30/3, Chi đoàn công an Quỳ Hợp tổ chức trao 200 đầu sách và hướng dẫn kỹ năng chống tai nạn đuối nước cho hơn 200 em học sinh Trường Tiểu học Châu Tiến.

 

Chi đoàn Công an Quỳ Hợp đã tổ chức tặng 200 đầu sách với trị giá khoảng 6 triệu đồng, gồm: Sách giáo khoa, sách tham khảo cho thư viện của Trường tiểu học Châu Tiến. Kinh phí đợt tặng sách này được huy động từ các đoàn viên chi đoàn đóng góp bằng chính ngày lương để mua sách.

Chi đoàn Công an huyện Quỳ Hợp trao tặng 200 đầu sách cho nhà trường.
Chi đoàn Công an huyện Quỳ Hợp trao tặng 200 đầu sách cho nhà trường.

Được biết, Trường Tiểu học Châu Tiến là trường có 100% học sinh người dân tộc thiểu số, trường thuộc xã đặc biệt khó khăn của huyện Quỳ Hợp. Nhiều học sinh của trường luôn trong trình trạng thiếu sách vở để học tập.

Cũng dịp này, các em đã được các anh chị đoàn viên Công an Quỳ Hợp hướng dẫn các kỹ năng bơi lội và phòng chống tai nạn đuối nước thông qua các tình huống giải định và quy trình sơ cấp cứu.

a
Hướng dẫn kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước cho học sinh thông qua các tình huống giả định.

Thông qua các hoạt động này, nhằm tạo điều kiện giúp đỡ, động viên các em vươn lên trong học tập ngày càng tốt hơn; Đồng thời, nâng cao được các kỹ năng, kiến thức của bản thân trong việc phòng chống tai nạn đuối nước để tự bảo vệ mình và giúp đỡ bạn bè khi gặp sự cố.

Học sinh toàn trường chăm chú theo dõi hướng dẫn kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước.
Học sinh toàn trường chăm chú theo dõi hướng dẫn kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước.

Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực này, đoàn viên thanh niên Công an Quỳ Hợp đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ./.

Phan Giang