Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hàng trăm học sinh Tiểu học TX Thái Hòa trải nghiệm "Hội chợ quê"

17:09, 14/04/2018

Sáng 14/4, Trường tiểu học Nghĩa Thuận A, thị xã Thái Hòa phối hợp với Hội cha mẹ học sinh nhà trường tổ chức chương trình "Hội chợ quê" năm 2018. Hội chợ có 13 gian hàng trưng bày gồm các sản phẩm nông nghiệp như: Rua, củ, quả… do các em tự trồng tại vườn rau trải nghiệm ở nhà trường và gia đình.

 

Chương trình “Hội chợ quê” tại trường tiểu học Nghĩa Thuận A đã nhận được sự quan tâm của hàng trăm lượt phụ huynh và học sinh tham gia mua các mặt hàng để ủng hộ.

Học sinh hào hứng tham gia
Học sinh hào hứng tham gia "Hội chợ quê" được tổ chức tại trường.

Các mặt hàng được trưng bày tại Hội chợ khá phong phú, do các em và phụ huynh học sinh nhà trường trên địa bàn xã Nghĩa Thuận sản xuất, chủ yếu là hàng nông sản của địa phương như: bí xanh, bí đỏ, cà chua, ngô, ớt cay và các loại rau xanh. Đây đều là những loại sản phẩm bảo đảm chất lượng sạch, an toàn.

Các sản phẩm bày bán tại hội chợ chủ yếu là các loai nông sản sạch do các em trồng tại vườn rau của nhà trường và gia đình mang đến ủng hộ.
Các sản phẩm bày bán tại hội chợ chủ yếu là các loại nông sản sạch do các em trồng tại vườn rau của nhà trường và gia đình mang đến ủng hộ.

Thông qua hội chợ đã tái hiện một phần không gian văn hóa của phiên chợ vùng ngày xưa, giáo dục cho trẻ kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp xã hội, giúp trẻ trải nghiệm thực tế và phát triển thể chất toàn diện.

Đông phụ huynh tham gia ủng hộ chương trình bằng cách mua hàng.
Đông phụ huynh tham gia ủng hộ chương trình bằng cách mua hàng.

Dịp này, Ban Giám hiệu đã trích một phầm tiền lãi thu được tại hội chợ để ủng hộ học sinh bị bệnh hiểm nghèo đang học tại trường với số tiền 2 triệu đồng.

BGH Nhà trường trao tiền ủng hộ được trích từ số tiền bán các mặt hàng cho học sinh bị bệnh hiểm nghèo.
BGH Nhà trường trao tiền ủng hộ được trích từ số tiền bán các mặt hàng cho đại diện học sinh bị bệnh hiểm nghèo.

Quang Huy – Đài TTTH Thái Hòa