Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Yên Thành phát động tháng công nhân 2018

21:06, 26/04/2018

Ngày 26/4, tại Công ty gạch BMC xã Sơn Thành, huyện Yên Thành đã tổ chức lễ Phát động "Tháng Công nhân" và "Tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2018".

 

Toàn cảnh lễ phát động.
Toàn cảnh lễ phát động.

Với chủ đề "Năng suất lao động cao hơn - Phúc lợi đoàn viên tốt hơn" gắn với "Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động", huyện Yên Thành tập trung chỉ đạo công đoàn cơ sở tổ chức gặp gỡ, trao đổi, đối thoại giữa lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các cấp, các chủ doanh nghiệp, người sử dụng lao động với người lao động; bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho công nhân viên chức, lao động tốt hơn.

Công ty gạch BMC xã Sơn Thành đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm
Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, chủ động phòng ngừa và kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc để hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Trao quà cho các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Trao quà cho các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, huyện Yên Thành đã trao 49 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn. Liên đoàn lao động huyện cũng đã phát động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tặng 250 suất quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau hoạn nạn trong tháng công nhân 2018./.

Đài TT-TH Yên Thành