Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sôi nổi "Ngày chủ nhật xanh" tại các địa phương

21:08, 03/06/2018

Hôm nay (3/6), đoàn viên thanh niên nhiều địa phương đồng loạt ra quân hưởng ứng "Ngày chủ nhật xanh" với những việc làm thiết thực.

* TX Thái Hòa

a
Đoàn viên thanh niên dọn vệ sinh tại khu vực trường học.

Hơn 1.000 đoàn viên thanh niên thị xã Thái Hòa đã tham gia với các phần việc như dọn vệ sinh, thu gom rác thải trên các trục đường chính, khu vực chợ, trường học; giúp đỡ các gia đình chính sách, neo đơn có hoàn cảnh khó khăn; nạo vét 1,5km kênh mương nội đồng; phát quang bụi rậm; thu gom bao bì thuốc BVTV sau sử dụng trên các xứ đồng.

a
Đoàn viên thanh niên nạo vét kênh mương nội đồng.

Minh Thái

* Tân Kỳ

Gần 3.000 đoàn viên thanh niên của 22 Đoàn xã, thị trấn huyện Tân Kỳ tham gia ngày “Chủ nhật xanh” đợt 1 - Chiến dịch hè tình nguyện 2018.

a
Đoàn viên thanh niên quét dọn khu vực nghĩa trang liệt sỹ.

Các đoàn viên thanh niên tham gia nạo vét hơn 7km kênh mương nội đồng, thu gom được 10 tấn rác thải, phát quang được 15km bờ đường, quyét dọn ở các trụ sở làm việc, khu vực nghĩa trang liệt sỹ.

Đoàn viên thanh niên phát quang bờ đường.
Đoàn viên thanh niên phát quang tại Nhà văn hóa xã.

Bên cạnh đó, các cơ sở Đoàn đã tổ chức các hoạt động xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, mở lớp cảm tình đoàn cho các đoàn viên tiêu biểu trên địa bàn và tổ chức cắm 145 biển cảnh báo đuối nước ở các ao, hồ, sông suối - những nơi nguy hiểm dễ xảy ra đuối nước./.

Phương Thảo – Đài TTTH Tân Kỳ