Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao 150 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi huyện Diễn Châu

20:19, 10/06/2018

Sáng nay (10/6), Báo Nhà báo và Công luận phối hợp với huyện Diễn Châu tổ chức tặng quà cho các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện.

Về dự và trao quà, động viên các em có các đồng chí: Lê Thị Thủy - Ủy viên TW Đảng, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra TW; Lê Minh Thông - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

150 học sinh của 75 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Diễn Châu được chọn để trao quà dịp này đều là những em học sinh nghèo hiếu học. Các em đều có điểm chung là dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng luôn cố gắng, nỗ lực, có khát vọng phấn đấu để đạt kết quả tốt trong học tập và rèn luyện.

A
Trao 150 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi huyện Diễn Châu

Với tổng kinh phí hơn 150 triệu đồng, ngoài phần quà gồm: cặp, sách vở, đồ dùng học tập... mỗi học sinh còn được nhận số tiền 1 triệu đồng.

A
Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra TW Lê Thị Thủy phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ trao quà, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra TW Lê Thị Thủy bày tỏ hy vọng, món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa này có thể giúp đỡ phần nào để các em và gia đình trang trải trong học tập; Đồng thời, mong muốn các em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực học giỏi hơn nữa để sau này trở thành người có ích cho xã hội, có đóng góp thiết thực vào quá trình xây dựng quê hương, đất nước./.

Xuân Hướng – Hồng Phong