Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn sinh viên Hàn Quốc tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện tại Nghi Lộc

16:21, 06/07/2018

Đoàn sinh viên Đại học Yongsang (Hàn Quốc) phối hợp với Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc và Đoàn thanh niên Nghi Lộc đã tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện hè, mang đến cho các em nhỏ một mùa hè bổ ích.

Với tinh thần tiên phong không ngại khó khăn của tuổi trẻ và tinh thần quốc tế trong sáng, trong thời gian 6 ngày, đoàn tình nguyện của Đại học Yongsang (Hàn Quốc) đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích cho học sinh Trường Tiểu học Nghi Kiều 1, huyện Nghi Lộc, như: tổ chức các lớp giáo dục kỹ năng sống; múa hát; thể thao; giao lưu văn nghệ, văn hoá truyền thống 2 nước Việt – Hàn.

Chương trình giao lưu văn hoá 2 nước Việt - Hàn.
Chương trình giao lưu văn hoá 2 nước Việt - Hàn do đội tình nguyện tổ chức tại Trường Tiểu học Nghi Kiều 1.

Bên cạnh đó, đoàn đã tổ chức sơn 100m bờ rào, vẽ trang trí 15m bờ trường khu dạy học, tổng giá trị vật tư trên 8 triệu đồng; Sửa chữa hệ thống quạt và điện chiếu sáng cho nhà trường; trao tặng 1 tivi, 450 quyển vở ghi, 10 suất quà cho học sinh giỏi với tổng giá trị hơn 20 triệu đồng.

Các bạn nhỏ háo hứng với các hoạt động tình nguyện của đoàn
Các bạn nhỏ háo hứng với các hoạt động tình nguyện của Đoàn sinh viên Đại học Yongsang (Hàn Quốc).

Thông qua các hoạt động tình nguyện, Đoàn sinh viên Đại học Yongsang (Hàn Quốc) đã đem đến những ngày hè bổ ích, ý nghĩa cho học sinh địa phương; Đồng thời, thể hiện được ý nghĩa nhân văn cao cả của hoạt động tình nguyện, tinh thần cống hiến vì cộng đồng, tình hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc./.

Đức Lộc