Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tuyên truyền phòng chống ma túy, tệ nạn xã hội cho người dân Lục Dạ

09:11, 16/07/2018

Tối ngày 15/7, huyện Đoàn Con Cuông phối hợp Đoàn thanh niên Công an tỉnh Nghệ An, Đoàn Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật tỉnh tổ chức buổi tuyên truyền phòng chống ma túy và tệ nạn xã hội năm 2018, tại xã Lục Dạ. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình tình nguyện hè 2018.

 

công
Người dân được tuyên truyền viên của Công an tỉnh tuyên truyền về thực trạng ma túy và tội phạm ma túy.

Tại buổi tuyên truyền, hơn 100 người dân bản Mét xã Lục Dạ, huyện Con Cuông đã được nghe các tuyên truyền viên của Công an tỉnh tuyên truyền về thực trạng ma túy và tội phạm ma túy, cách nhận biết và biện pháp phòng chống các loại ma túy và tệ nạn xã hội.

Dù thời tiết có mưa nhưng chương trình vẫn thu hút được đông đảo người dân tham gia.
Dù thời tiết có mưa nhưng chương trình vẫn thu hút được đông đảo người dân tham gia.

Với cách truyền đạt dễ hiểu, đưa ra nhiều vật chứng, vật dụng liên quan đến việc sử dụng các loại ma túy đá, ma túy tổng hợp và các hình ảnh về tệ nạn xã hội. Đồng thời, trình chiếu các video clip về tác hại, các hành vi của các đối tượng sau khi sử dụng các loại ma túy, cùng với những câu hỏi về ma túy sát với thực tế cuộc sống cộng đồng, buổi tuyên truyền đã thu hút sự quan tâm, chú ý và tác động tốt đến nhận thức của đông đảo thanh niên và người dân, góp phần phòng ngừa ngăn chặn có hiệu quả đối với tệ nạn ma túy, tệ nạn xã hội.

Bá Hậu