Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tàu cá tiền tỷ bất ngờ bốc cháy trong đêm

11:23, 06/08/2018

Chiếc tàu cá chuẩn bị ra khơi thì bất ngờ bốc cháy. Vụ cháy khiến toàn bộ tài sản, máy móc bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng.

Ông Võ Văn Dũng - Bí thư Thị ủy Thị xã Hoàng Mai cho biết, vụ cháy tàu nói trên xảy ra lúc 22h10 đêm 5/8 tại phường Quỳnh Lập. Theo đó, vào thời gian trên chiếc tàu cá mang số hiệu NA 95959 của anh Lê Văn Đình, phường Quỳnh Lập chuẩn bị ra khơi thì ngọn lửa bất ngờ toả ra từ khoang máy. Chỉ phút chốc, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm lên toàn bộ tàu. 
Chiếc tàu cá bất ngờ bốc cháy trong đêm.
Chiếc tàu cá bất ngờ bốc cháy trong đêm.
Ngay lập tức, anh Đình hô hoán người dân đồng thời gọi điện đơn vị Phòng cháy chữa cháy đến để cứu hoả. Nhận được tin báo, hàng chục cán bộ, chiến sỹ PCCC đã có mặt cùng với phương tiện chuyên dụng để dập lửa. Tuy nhiên, ngọn lửa lớn và độ lan nhanh đã thiêu rụi toàn bộ con tàu, rất may không có thiệt hại về người.
Người dân và lực lượng cứu hoá tham gia chữa cháy.
Người dân và lực lượng cứu hỏa tham gia chữa cháy.
“Sau khoảng 2h đồng hồ đã dập được đám cháy nhưng sau đó lửa cháy lại. Đến sáng nay (6/8) ngọn lửa mới tắt. Hiện giờ vẫn còn khói âm ỉ trong thuyền.Toàn bộ con tàu này trị giá khoảng 10 tỷ đồng. Chính quyền địa phương đã báo cho thị xã, bảo hiểm, ngân hàng để hỗ trợ gia đình anh Lê Văn Đình”. Ông Lê Bá Vân - Chủ tịch UBND phường Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai cho hay.
 
Nhận được tin báo, lãnh đạo Thị xã Hoàng Mai đã kịp thời có mặt tại hiện trường vụ cháy, chỉ đạo tổ chức đoàn thể phối hợp với lực lượng cảnh sát PCCC cứu tàu và thăm hỏi, động viên gia đình chủ tàu./.
 
Thanh Thuỷ