Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bộ Tài nguyên và Môi trường hỗ trợ vùng thiên tai tỉnh Nghệ An 1,5 tỷ đồng

11:35, 13/09/2018

Sáng nay (13/9), UBND tỉnh Nghệ An tổ chức tiếp nhận hỗ trợ khắc phục môi trường sau bão lụt (cơn bão số 4) của Bộ Tài nguyên và Môi trường. 

Toàn cảnh buổi tiếp nhận.
Toàn cảnh buổi tiếp nhận.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền báo cáo với đoàn công tác của Bộ Tài nguyên và Môi trường về tình hình thiệt hại do các đợt bão lụt gây ra trên địa bàn tỉnh. Mặc dù công tác phòng chống thiên tai được triển khai nhanh đồng bộ song trong vòng 1 tháng trên địa bàn tỉnh Nghệ An chịu ảnh hưởng của 2 cơn bão,1 đợt lũ gây thiệt hại lớn về người và tài sản. 
Phó Chủ tịch UBDN tỉnh Huỳnh Thanh Điền báo cáo với đoàn công tác của Bộ Tài nguyên và Môi trường về tình hình thiệt hại do các đợt bão lụt gây ra trên địa bàn tỉnh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền báo cáo với đoàn công tác của Bộ Tài nguyên và Môi trường về tình hình thiệt hại do các đợt bão lụt gây ra trên địa bàn tỉnh.
Đồng chí Huỳnh Thanh Điền đề nghị Bộ Tài nguyên và Môi trường trong thời gian tới phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan của Nghệ An trong công tác quan trắc, dự báo lũ, công tác vận hành xả lũ của các nhà máy thủy điện. Bên cạnh đó, Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng với các Sở, Ban ngành Nghệ An phối hợp với các đơn vị nước bạn Lào có những dự báo tình hình mưa lũ kịp thời để Nghệ An có phương án phòng, chống lũ tốt hơn.
Bộ Tài nguyên và Môi trường trao số tiền hỗ trợ khắc phục môi trường tại Nghệ An do cơn bão số 4 gây ra.
Bộ Tài nguyên và Môi trường trao số tiền hỗ trợ khắc phục môi trường tại Nghệ An do cơn bão số 4 gây ra.
Dịp này đại diện bộ tài nguyên và môi trường đã trao 1,5 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Nghệ An khắc phục hậu quả thiên tai, đồng thời sẻ chia những khó khăn và mong nhân dân Nghệ An nỗ lực vượt qua khó khăn./.
 
Thuý Vinh - Sỹ Đạt