Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Rực rỡ đường hoa khoe sắc ở xã NTM Hưng Tân

11:03, 29/10/2018

Về xã NTM Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên trong những ngày này, những con đường hoa rực rỡ khoe sắc, đang tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho địa phương.

 

Được khởi xướng đầu tiên là những hộ dân xóm 2,với sự đồng lòng của bà con nhân dân,bà con tự tìm giống hoa,tự trồng và tự chăm sóc, hiện nay phong trào trồng hoa ở các tuyến đường ở xã đang  được bà con nhân dân Hưng Tân thực hiện trên toàn xã.
Được khởi xướng đầu tiên là những hộ dân xóm 2, bà con Hưng Tân tự tìm giống hoa, tự trồng và tự chăm sóc. Hiện nay, phong trào trồng hoa ở các tuyến đường đang được nhân dân Hưng Tân triển khai trong toàn xã.
Hoa chiều tím là cây hoa chủ đạo,ngoài ra còn có những loài hoa khác như Hoa Mười Giờ,Sam..... Những đoạn đường hoa rực rỡ khoe sắc đang là điểm nhấn mới của xã Hưng Tân.
Hoa chiều tím là cây hoa chủ đạo, ngoài ra còn có những loài hoa khác như mười giờ, sam... Những đoạn đường hoa rực rỡ khoe sắc đang là điểm nhấn mới của xã Hưng Tân.
Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Trọng Tâm chủ tịch Uỷ Ban MTTQ xã Hưng Tân cho biết: Ông  đánh giá cao tình thần của bà con nhân dân,từ ý tưởng đến cách làm. Đặc biệt, lúc này xã Hưng Tân đang ra sức phấn đấu hướng tới xã nông thôn mới kiểu mẫu.
Ông Nguyễn Trọng Tâm chủ tịch Uỷ Ban MTTQ xã Hưng Tân cho biết, chính quyền địa phương đánh giá cao tinh thần của bà con nhân dân, từ ý tưởng đến cách làm.
Sau thành công của phong trào xây dựng cột cờ kiểu mẫu  trong từng hộ gia đình thì phong trào trồng hoa hai bên dọc đường đang được triển khai một lần nữa cho thấy được sự tiên phong đổi mới của xã Hưng Tân nhất là thời điểm mà xã đang nỗ lực hướng tới xã nông thôn mới kiểu mẫu.
Sau thành công của phong trào xây dựng cột cờ kiểu mẫu trong từng hộ gia đình, thì phong trào trồng hoa hai bên dọc đường đang được triển khai đã cho thấy được sự tiên phong đổi mới của xã Hưng Tân, nhất là thời điểm mà xã đang nỗ lực hướng tới xã nông thôn mới kiểu mẫu.

 Hữu Thái