Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn ĐBQH TP Hồ Chí Minh tặng quà hộ nghèo tại Tương Dương

16:38, 18/11/2018

Ngày 18/11, đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh do đồng chí Huỳnh Thành Đạt, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Thành ủy viên, Giám đốc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh dẫn đầu đã đi thăm và tặng quà cho bà con và học sinh nghèo tại Tương Dương.

 

Cùng đi với đoàn có đồng chí Trần Văn Mão - Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu Quốc hội Nghệ An.

Toàn cảnh lễ trao quà.
Toàn cảnh lễ trao quà.

Tại đây, đoàn đến xã Hữu Khuông  trao tặng 100 triệu đồng trang bị cơ sở vật chất và 200 chăn ấm cho trường THCS xã Hữu Khuông là trường vùng sâu đặc biệt khó khăn của huyện Tương Dương, trao 1 suất học bổng 2 triệu đồng/năm (học đến lớp 12) cho Kha Thị Kháy, em học sinh nghèo vượt khó, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, không nơi nương tựa. Cuối buổi chiều, đoàn về xã Lưu Kiền và Thạch Giám để tặng 2 nhà tình thương, mỗi nhà trị giá 50 triệu đồng cho 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đại diện đoàn công tác phát biểu tại buổi lễ trao quà.
Đại diện đoàn công tác phát biểu tại buổi lễ trao quà.

Phát biểu tại lễ trao quà, đại diện đoàn công tác ân cần gửi lời động viên thăm hỏi tới bà con và các học sinh nghèo. Số quà trên tuy chưa nhiều nhưng là tấm lòng của các thành viên Đoàn đại biểu QH thành phố Hồ Chí Minh nhằm chia sẻ với khó khăn của bà con hộ nghèo và con em học sinh nghèo huyện Tương Dương.

Đoàn công tác trao quà cho thầy cô
Đoàn công tác trao quà cho học sinh nghèo xã Hữu Khuông.

Nhận dịp này, đoàn đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh còn trao một số phần quà cho các thầy cô và nhà trường nhân Ngày nhà giáo Việt Nam./.

Đình Tỷ