Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lễ tiếp nhận và truy điệu hài cốt Liệt sỹ tại Tân Kỳ

10:26, 17/12/2018

Huyện Tân Kỳ vừa tổ chức Lễ đón nhận, truy điệu và an táng hài cốt liệt sỹ Thái Doãn Xuyên, tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Tân An.

 

Liệt sỹ Thái Doãn Xuyên, sinh năm 1949, tại xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ. Nhập ngũ tháng 2/1968 tại tại huyện đội Hương Thủy, Thừa thiên Huế. Liệt sỹ Thái Doãn Xuyên hy sinh tại chiến trường và được an táng tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Hương Điền, Thừa thiên - Huế. Thể theo nguyện vọng của gia đình, phòng LĐTBXH huyện Tân Kỳ và UBND xã Tân An đã thực hiện các thủ tục tiếp nhận, truy điệu và an tán hài cốt liệt sỹ Thái Doãn Xuyên tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Tân An để thuận tiện cho gia đình trong việc thăm viếng, chăm lo phần mộ liệt sỹ. 

Lễ truy điệu
Lễ truy điệu hài cốt liệt sỹ Thái Doãn Xuyên tại xã Tân An.

Lễ truy điệu và an táng hài cốt liệt sĩ diễn ra trang nghiêm thể hiện sự quan tâm và lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Tân Kỳ nói chung và xã Tân An nói riêng đối với các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Đông đảo cán bộ và nhân dân tham dự lễ truy điệu và an táng đã dâng hương, dâng hoa cho liệt sỹ Thái Doãn Xuyên.

Phương Thảo