Y tế

Con trai 4 tuổi dẫm "gãy" dương vật của bố

17:48, 21/02/2022
Người bố đang ngồi lướt Tik Tok, thì bất ngờ bị cậu con trai 4 tuổi nhảy lên, dẫm đúng vào hạ bộ đang cương cứng khiến dương vật người bố bị gãy.

Ngày 21/2, bác sĩ Hoàng Cảnh Tùng - – Khoa ngoại tổng hợp (Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An) cho biết, kíp trực của bệnh viện vừa tiếp nhận và điều trị cho một nam bệnh nhân 44 tuổi (trú thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) nhập viện trong tình trạng dương vật bị gãy gục sang một bên, sưng mọng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Thông tin từ bệnh nhân, tối ngày 20/2, người này đang ngồi lướt Tik Tok thì “cậu nhỏ” cương cứng. Lúc này, cậu con trai 4 tuổi đang ngồi chơi bên cạnh đứng lên chơi, bất ngờ dẫm đúng vào hạ bộ của người bố.

Sau một tiếng 'rắc', người đàn ông 44 tuổi thấy đau nhói, vội đi vào nhà vệ sinh kiểm tra thì phát hiện “cậu nhỏ” đã biến dạng, gãy gục sang một bên và đang sưng vù lên.

Theo Bác sĩ Hoàng Cảnh Tùng, bệnh nhân bị vỡ thể hang và đã được phẫu thuật chỗ rách kịp thời nên không để lại di chứng cũng như chất lượng sinh hoạt tình dục. Với tai nạn này nếu không phát hiện, không được xử trí sớm có thể gây nhiều hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến chức năng và thẩm mỹ dương vật về sau.

Sơn Đặng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện