Y tế

Gần 1.000 người dân TX Hoàng Mai có hoàn cảnh khó khăn được khám, cấp phát thuốc miễn phí

17:52, 14/09/2022
Đoàn Thanh niên thị xã Hoàng Mai phối hợp cùng Bệnh viện Đa Khoa Cửa Đông (TP Vinh), tổ chức khám, phát thuốc miễn phí cho gần 1.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo, người cao tuổi trên địa bàn thị xã.

Chương trình tổ chức khám trong 2 ngày 13-14/9 tại các xã, phường gồm: Quỳnh Phương, Quỳnh Liên, Quỳnh Lộc và Quỳnh Lập, với số người dân được khám và cấp phát thuốc gần 1.000 người.

Chương trình tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí cho gần 1.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.
Chương trình tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí cho gần 1.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Tại đây người dân được đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa, đa khoa tiến hành khám sàng lọc, đo huyết áp, xét nghiệm máu, nước tiểu và khám chuyên sâu khao tai mũi họng, mắt,… Ngoài ra, các bác sỹ còn tư vấn cho người bệnh một số bệnh lý thường gặp như cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch, đồng thời hướng dẫn cho những trường hợp có bệnh lý nặng để kịp thời chuyển lên tuyến trên để thăm khám, điều trị.

2.	Người dân được khám sàng lọc, khám chuyên khoa và tư vấn sức khỏe
Người dân được khám sàng lọc, khám chuyên khoa và tư vấn sức khỏe.

Hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2022-2027 và hướng tới 10 năm Kỷ niệm Ngày thành lập thị xã Hoàng Mai (3/4/2013 - 3/4/2023). Đồng thời phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, nhằm giúp cho người trong việc chăm sóc, nâng cao sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Bích Hường

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện