An toàn giao thông

Nam thanh niên thoát chết hy hữu dưới gầm xe ô tô đầu kéo

19:02, 13/04/2020
Tại hiện trường, vết phanh xe ô tô đầu kéo cháy trên mặt đường dài 10m, chiếc xe máy điện cuốn gọn trong gầm xe ô tô.

           

Nam thanh niên văng ra mặt đường, thoát chết dưới lốp xe trọng tải rất nặng.

Vào khoảng 14 giờ chiều ngày 13/4, trên Quốc lộ 46 đoạn qua địa bàn xã Nghi Phong huyện Nghi Lộc đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông, nam thanh niên đã thoát chết trong gang tấc.

Vết phanh của xe ô tô đầu kéo trượt cháy kéo dài trên mặt đường

Thời điểm trên, nam thanh niên này đi trên chiếc xe máy điện và chạy xe song song với chiếc xe ô tô đầu kéo container rơ mooc biển kiểm soát 37R.00344 (hướng sân bay Vinh- Cửa Lò). Bất ngờ nam thanh niên điều khiển xe máy điện ngã cuốn vào gầm rơ mooc của xe ô tô đầu kéo.

Xe máy của nam thanh niên nằm gọn dưới gầm rơ mooc của xe ô tô đầu kéo.

Thật may mắn, sau khi ngã cuốn cả người và xe máy điện vào gầm rơ mooc, nam thanh niên này văng ra khỏi gầm. Tại hiện trường cho thấy, vết phanh cháy đường của xe ô tô đầu kéo trược dài chừng 10m. 

 Gương mặt thất thần của nam thanh niên sau vụ tai nạn.

Nhiều người dân ở đây cho biết, đoạn đường này thường xảy ra tai nạn, nhưng chỉ gây ra hư hỏng phương tiện, chứ không làm người bị thương. Đây cũng là đoạn đường rất thẳng không hề có những khúc ôm cua.
Ngay sau vụ tai nạn, nam thanh niên (chưa rõ danh tính) gương mặt thất thần khi mình thoát chết một cách hy hữu. Trên người nam thanh niên không hề có một vết thương. 

       Ngọc Phương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện