An toàn giao thông

Điểm đen giao thông mới xuất hiện tại Thái Hòa

13:39, 09/07/2020
Đường N6 và đường trục chính tại thị xã Thái Hòa được đưa vào sử dụng chưa lâu. Tuy nhiên, tại ngã 4 giao cắt giữa 2 đường này đã trở thành điểm đen về giao thông tại thị xã.

Tại ngã 4 giao giữa đường N6 và đường Trục chính mà người dân địa phương gọi là đường mới đi cầu Hiếu 2 thuộc địa phận phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông trong 3 ngày liên tiếp (từ ngày 7 – 9/7).  

Hiện trường vụ tai nạn trưa 9/7.
Hiện trường vụ tai nạn trưa 9/7.

Các vụ tai nạn xảy ra giữa các loại xe ô tô tải, ô tô con và xe máy. Các vụ tai nạn may mắn không gây thiệt hại về người nhưng các phương tiện đều hư hỏng nặng. Điều này cho thấy mức độ va chạm rất lớn.

: Cú đâm mạnh của xe tải BKS 12C 01096 vào xe ô tô con BKS 37N0379 làm cho xe ô tô con hư hại nặng. Rất may không có thiệt hại về người.
Va chạm giữa xe tải BKS 12C-01096 và xe ô tô con BKS 37N-0379 khiến xe ô tô con hư hại nặng, rất may không có thiệt hại về người.

Theo lực lượng chức năng, người dân địa phương và người tham gia giao thông, nguyên nhân dẫn đến các vụ tai nạn liên tiếp xảy ra ở ngã tư này là do 2 đường giao cắt này thoáng đẹp nhưng chưa có đèn tín hiệu giao thông. Nhiều người tham gia giao thông chưa làm chủ được tốc độ dễ dẫn đến tai nạn.

Trước thực trạng trên, người tham gia giao thông mong muốn chính quyền địa phương, ngành chức năng sớm có biện pháp để đảm bảo ATGT tại nút giao được xem là điểm đen mới về giao thông tại Thái Hòa. Bên cạnh đó, người dân tham gia giao thông cũng cần nâng cao ý thức để tránh sự việc không mong muốn./.

Hải Yến - Hoàng Long

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện