An toàn giao thông

Hà Nội: Tàu hoả va chạm xe 45 chỗ chở học sinh, nhiều em bị thương

21:33, 29/09/2020
Tài xế xe ô tô và 6 học sinh đã được đưa đi sơ cấp cứu trong vụ tàu hoả va chạm với xe 45 chỗ chở học sinh ở quận Nam Từ Liêm.

Khoảng 16h ngày 29/9, tại nút giao Tây Mỗ với đường sắt quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) đã xẩy ra tai nạn giữa tàu hoả với một xe đưa đón học sinh.

Hiện trường vụ tàu hoả va chạm với xe 45 chỗ chở học sinh tại quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Thông tin ban đầu, một xe đưa đón học sinh loại 45 chỗ đang đi qua khu vực trên do thiếu quan sát đã bị tàu hoả chở hàng lao qua đâm vào hông. Chiếc xe quay ngang, hư hỏng phần đuôi, toàn bộ tuyến đường tắc nghẽn.

Thiếu tá Đoàn Việt Bắc, Đội trưởng Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã tổ chức cứu hộ, phối hợp cùng người dân và các lực lượng chức năng đưa những người trong xe tới khu vực an toàn. 

Hiện trường vụ tàu hoả va chạm với xe 45 chỗ chở học sinh tại quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
 Ô tô chở học sinh bị tàu hỏa đâm.

Vị trí xẩy ra tai nạn tại lối vào tổ dân phố Miêu Nha, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm từ lâu đã được kiến nghị lắp barie và cảnh báo.

Được biết, chiếc xe 45 chỗ chở học sinh trường tiểu học Lý Nam Đế. Hiện tại, tài xế và 6 học sinh khác đang được sơ cấp cứu sau vụ va chạm trên.

Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Theo Báo Giao thông

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện