An toàn giao thông

Chồng đi nhậu, gọi vợ đến đón lại gặp tai nạn

08:30, 06/09/2020
Vụ va chạm giao thông diễn ra vào lúc gần 23h tối 5/9 tại bùng binh Nguyễn Thị Minh Khai – Lê Hồng Phong, thành phố Vinh. 

Theo nhân chứng, thời điểm này, xe ô tô con nhãn hiệu Toyota Corolla Altis BKS 37A002.14 đang lưu thông hướng từ công viên về Nguyễn Thị Minh Khai thì xảy ra va chạm với xe mô tô Honda do một người phụ nữ điều khiển chở chồng và con phía sau, làm cả ba người ngã xuống đường.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi xảy ra va chạm, người điều khiển ô tô vẫn ngồi im trên xe đóng cửa. Sau một lúc cãi vã và dưới áp lực của người dân xung quanh, người điều khiển ô tô đã hạ kính xuống nói chuyện và xuống xe thương lượng sau đó.

Người điều khiển ô tô
Người điều khiển ô tô ngồi yên trong xe sau va chạm.

Người phụ nữ điều khiển xe máy gặp tai nạn cho biết, chồng chị đi nhậu và được chị đến đón về.  Điều đáng nói, cả người điều khiển xe ô tô cũng đã sử dụng rượu bia. Người này bước xuống xe với biểu hiện say xỉn không được tỉnh táo.

Điều đáng nói, người điều khiển ô tô có biểu hiện say xỉn.
Người điều khiển ô tô có biểu hiện say xỉn.

Thời gian gần đây, sau giãn cách xã hội, hàng quán hoạt động bình thường trở lại, rất dễ dàng để chúng ta bắt gặp hình ảnh những người điều khiển xe rời quán nhậu... vô tư thoải mái tham gia giao thông. Dường như Nghị định 100 đang dần bị lãng quên./.

Anh Duy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện