An toàn giao thông

Nghệ An: Ô tô con đâm xe máy rơi xuống sông Giăng, 5 người thiệt mạng

22:11, 04/10/2020

Sau khi đâm chiếc xe máy, chiếc ô tô con đâm vào lan can cầu treo Sông Giăng (Thanh Chương) và rơi thẳng xuống sông sâu. Vụ tai nạn nghiêm trọng đã làm 5 người tử vong, trong đó 4 thi thể dưới sông, 1 người ở trên cầu.

 

Vị trí cầu treo Chợ Chùa cách TP Vinh khoảng 60km. 
Vị trí cầu treo sông Giăng cách TP Vinh khoảng 60km. 

Vào khoảng 20h, tối 4/10, đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên cầu treo Sông Giăng, tiếp giáp 2  xã Thanh Liên và Phong Thịnh, huyện Thanh Chương. Xe ô tô đâm xe máy rồi rơi xuống sông, trong xe có ba người bao gồm các nạn nhân: anh Nguyễn Thế Tuấn (SN 1981), Lê Đình Anh và ông Quyết (Chủ thợ xây) đều là người xã Thanh Nho. Sau khi đâm xe máy, chiếc xe ô tô tiếp tục đâm hỏng lan can cầu treo rồi rơi và chìm xuống sông Giăng.

Hiện trường cho thấy chiếc xe ô tô đã đâm gãy lan can cầu rồi rơi chìm xuống sông Giăng. 

Hai người đi xe máy, bao gồm 1 người tên Nam ở xã Thanh Liên, bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu, người đi cùng xe máy tên Tuấn cũng ở xã Thanh Liên bị rơi xuống sông. Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, chính quyền xã Phong Thịnh đã triển khai lực lượng, phương tiện trong đêm để tìm kiếm các nạn nhân.

Rất đông người dân địa phương đến theo dõi công tác cứu hộ.
 
 
Các lực lượng triển khai công tác cứu hộ tại hiện trường.

Ông Nguyễn Hồng Nhâm - Chủ tịch UBND xã Phong Thịnh, Thanh Chương cho biết: "Đến thời điểm 22h20' tối nay, công tác cứu hộ đã hoàn tất. Lực lượng cứu hộ đã vớt được 4 thi thể lên bờ, trong đó có 3 người đi trên ô tô và 1 người đi xe máy bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Người đi xe máy còn lại bị thương nặng đưa đi cấp cứu cũng đã tử vong".

Các lực lượng cứu hộ tiếp tục công tác trục vớt chiếc xe bị nạn.

Hiện, lực lượng cứu hộ đang tiếp tục công tác trục vớt chiếc xe ô tô bị nạn.

 
PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện