An toàn giao thông

Quỳ Hợp: Đồng loạt ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông

18:53, 22/04/2022
Ngày 22/4, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đồng loạt ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông (ATGT) tại các tuyến đường trọng điểm trên địa bàn. 

Tại buổi ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông người dân sinh sống dọc hai bên tuyến đường đều nghiêm túc thực hiện và đồng thuận với chủ trương thiết lập hành lang ATGT của địa phương. Một số hộ dân sau khi được nhắc nhở đã cùng lực lượng chức năng tiến hành tự tháo dỡ các phần vi phạm của gia đình như xây dựng lấn chiếm trái phép; đổ vật liệu xây dựng, cây cối trên đường; dựng biển quảng cáo, trồng cây làm che khuất tầm nhìn gây mất an toàn cho người tham gia giao thông… Đồng thời, các hộ cũng tiến hành ký cam kết không tái phạm và thực hiện việc tháo dỡ trong thời gian sớm nhất.

a
Các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đồng loạt ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông.

Thông qua đợt ra quân đã góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành quy định pháp luật về bảo vệ kết cấu hạ tầng và bảo vệ hành lang an toàn giao thông của nhân dân, đồng thời bảo đảm đường thông, hè thoáng, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.

a
Người dân nghiêm túc thực hiện và đồng thuận với chủ trương thiết lập hành lang ATGT của địa phương.

Kết thúc đợt ra quân, UBND huyện Quỳ Hợp chỉ đạo chính quyền các xã, thị trấn có tuyến đường chạy qua tiếp tục tuyên truyền, giám sát, phối hợp với hộ gia đình ký cam kết, nêu cao ý thức tự giác, không để tái lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, gây cản trở giao thông.

Phan Giang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện