An toàn giao thông

Va chạm liên hoàn, 3 bố con đi trên xe máy bị hất văng

07:47, 13/08/2022
Xe máy do người đàn ông điều khiển chở theo 2 con bị ô tô phía sau đâm trúng đã lao lên đâm vào 1 ô tô khác phía trước. 3 bố con trên xe máy bị hất văng khỏi xe và rơi xuống mặt đường. Đáng nói, người lái ô tô va chạm ban đầu rời khỏi hiện trường, được người dân đuổi theo yêu cầu quay lại.

Theo đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 12/8, tại ngã tư giao nhau giữa Quốc lộ 7 với trục đường từ chợ mới Đô Lương đi sang đường Tràng Minh (thuộc địa bàn khối 3 thị trấn Đô Lương) đã xảy ra vụ tại nạn giao thông liên hoàn giữa xe máy và 2 xe ô tô 5 chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Thời điểm trên, xe ô tô màu đen mang biển số 37A- 804.60 đi từ trục đường chợ mới Đô Lương để sang đường Tràng Minh thì đâm quẹt vào đuôi xe máy 37- Z3. 1370 đi trên Quốc lộ 7 hướng từ xã Yên Sơn lên thị trấn Đô Lương. Sau va chạm, người điều khiển xe máy loạng quạng và đâm vào bên phải của xe ô tô màu đỏ biển số 37A- 137.55 đang đi ngược chiều. Mặc dù người lái chiếc xe này đã chủ động giảm tốc độ khi thấy vụ va quẹt trước đó nhưng không tránh được va chạm.

Cú đâm rất mạnh đã làm người điều khiển xe máy là anh Trần Đức Hưng (SN 1975) ở xóm Tân Trung Thịnh, xã Yên Sơn, Đô Lương, cùng 2 con ngồi phía sau sinh năm 2005 và 2019 bị hất văng và ngã xuống đường. Xe ô tô đỏ bị vỡ phần đầu bên phải.

Cú va đập mạnh khiến phần đầu xe ô tô bị đâm vỡ phần đầu bên phải.
Cú va đập mạnh khiến phần đầu xe ô tô bị đâm vỡ phần đầu bên phải.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, người lái chiếc xe ô tô màu đen va chạm ban đầu đã bỏ chạy khỏi hiện trường theo hướng đường Tràng Minh. Tuy nhiên khi phát hiện, người lái chiếc xe ô tô màu đỏ là anh Trần Đức Thành, SN 1990, đã nhanh trí mượn một chiếc xe máy của người đi đường để đuổi theo chiếc xe ô tô màu đen. Được khoảng 200m, anh Trần Đức Thành chặn được chiếc xe ô tô này lại và yêu cầu người này quay lại hiện trường vụ tai nạn.

Ô tô va chạm ban đầu rời khỏi hiện trường được người dân đuổi theo yêu cầu quay lại.
Ô tô va chạm ban đầu rời khỏi hiện trường được người dân đuổi theo yêu cầu quay lại.

Cảnh sát giao thông đã kiểm tra nồng độ cồn của người lái chiếc xe ô tô màu đen (chưa rõ danh tính), qua đó phát hiện người này có nồng độ cồn.

3 bố con đi xe máy được người dân đưa đến bệnh viện. Theo quan sát tại hiện trường, người bố bị chấn thương ở tay, 2 con ngồi sau bị xây xát.

Nguyễn Long

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện