An toàn giao thông

Ra quân cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT tết Nguyên đán Quý Mão 2023 

13:36, 15/11/2022
Sáng 15/11, tại quảng trường Hồ Chí Minh, Công an tỉnh tổ chức lễ ra quân triển khai cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, tuần tra bảo đảm an ninh, trật tự và phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật về pháo, thu hồi vũ khí, vậy liệu nổ trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. 

Tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Lê Hồng Vinh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Thiếu tướng Phạm Thế Tùng - Giám đốc công an tỉnh.

Toàn cảnh lễ ra quân.

Đợt cao điểm được triển khai từ ngày 15/11/2022 đến ngày 05/2/2023, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an các huyện, thị xã, thành phố Vinh sẽ huy động tối đa lực lượng, phương tiện và áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để thực hiện.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu chỉ đạo tại lễ ra quân.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ ra quân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh nhấn mạnh, đây là đợt cao điểm có ý nghĩa chính trị quan trọng, mục tiêu cao nhất là đảm bảo an ninh, an toàn cho nhân dân vui Xuân đón Tết Qúy Mão năm 2023. Vì vậy Công an Nghệ An và các huyện, thành, thị xã quán triệt chặt chẽ công điện số 28 của UBND tỉnh và Đề án 06 của Chính phủ đến lực lượng công an và cán bộ, công nhân viên chức nắm rõ.

Các lực lượng diễu hánh sau lễ ra quân.

Trên cơ sở đó chủ động nắm, phân tích, dự báo chính xác tình hình. Huy động tối đa lực lượng tại đơn vị, địa phương nhất là cấp xã phường để tham gia phối hợp tổ chức tuần tra, kiểm soát. Trong đó tập trung tấn công, trấn áp mạnh các loại tội phạm, triệt xóa các băng, nhóm, tổ chức tội phạm nguy hiểm, không để xảy ra các điểm nóng nhất là hoạt động tín dụng đen, tội phạm cố ý gây thương tích, tội phạm sử dụng vũ khí nóng gây án.

Các lực lượng diễu hánh sau lễ ra quân.

Cùng với đó triệt phá các đường dây vi phạm pháp luật về buôn bán hàng cấm, hàng giả và gian lận thương mại, cũng như triển có hiệu quả các kế hoạch theo chuyên đề để tuần tra phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Đức An – Duy Thanh 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện