Báo chí và Cuộc sống

Yên Thành: Tổ chức thành công Liên hoan truyền thanh cơ sở về ATGT

18:23, 16/08/2022
Từ ngày 14-16/8, huyện Yên Thành đã tổ chức thành công Liên hoan truyền thanh cơ sở năm 2022 với chủ đề tuyên truyền về an toàn giao thông. 

Sau hơn nửa tháng phát động, có 27/39 đài truyền thanh 39 xã, thị trấn tham gia với 27 tác phẩm ở các thể loại: chương trình phát thanh tổng hợp và phóng sự thu thanh.

Theo đánh giá, nhìn chung các tác phẩm đều mang tính thời sự, có nội dung và chất lượng khá tốt. Nhiều tác phẩm có sự đầu tư công phu về lời bình, âm thanh, phỏng vấn, sử dụng tiếng động hiện trường và kỹ thuật dựng... nhằm tuyên tuyền Luật ATGT đường bộ; các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về đảm bảo trật tự an toàn giao thông; vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị, xã hội và địa phương đối với công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, kết hợp tuyên truyền luật phòng chống tác hại của rượu bia, các hình thức xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và xây dựng nét đẹp văn hóa khi tham gia giao thông.

Trao giải cho các đơn vị đạt giải.
Trao giải cho các đơn vị đạt giải.
Trao giải cho các đơn vị đạt giải.
Trao giải cho các đơn vị đạt giải.

Liên hoan cũng là dịp để những người làm công tác truyền thanh cơ sở trên địa bàn huyện gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi, nâng cao nghiệp vụ phát thanh để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chuyên môn trong thời gian tới.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đài truyền thanh cơ sở xã Bắc Thành; Trao giải Nhì cho xã Nam Thành và thị trấn Yên Thành; giải Ba cho xã Bảo Thành, Mỹ Thành và Long Thành; 3 giải Khuyến khích và các giải phụ cho các đơn vị tham gia.

Trung tâm VHTT&TT Yên Thành

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện