Báo chí và Cuộc sống

Tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác phối hợp, tuyên truyền về hoạt động đấu tranh phòng, chống tội phạm trên biển

11:28, 08/02/2023
Tại Tp Hải Phòng, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 phối hợp với Đoàn Trinh sát số 1, Đoàn Đặc nhiệm Phòng chống ma túy sô 1, số 2 đã tổ chức hội nghị gặp mặt các cơ quan báo chí trong và ngoài Quân đội đầu năm 2023.

Tại hội nghị, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của cơ quan báo chí trong năm 2022, kịp thời thông tin, tuyên truyền, giúp lực lượng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, các phóng viên trong và ngoài Quân đội khu vực phía Bắc - Bắc Trung bộ còn kịp thời định hướng dư luận, giúp người dân có cách nhìn khách quan, toàn diện hơn về lực lượng Cảnh sát biển khi thực hiện nhiệm vụ trên các vùng biển của Việt Nam.

Với kết quả đạt được trong năm 2022, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 mong muốn năm 2023, lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong và ngoài Quân đội khu vực phía Bắc - Bắc Trung bộ tiếp tục đồng hành, sát cánh với lực lượng, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kiểm tra, kiểm soát, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của Việt Nam; Qua đó làm cầu nối vững chắc, truyền tải tiếng nói, hình ảnh, tâm tư, tình cảm của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam đến với đồng bào, chiến sĩ cả nước và bạn bè quốc tế.

Đồng chí Nguyễn Trung Thảo - Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An phát biểu tham luận tại hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Trung Thảo - Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An phát biểu tham luận tại hội nghị.

Để công tác phối hợp được tốt hơn, lãnh đạo các cơn quan báo chí đã trực tiếp trao đổi với Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển về một số nhiệm vụ, như tập trung hơn công tác tuyên truyền về hoạt động đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm trên biển; hoạt động tuyên truyền Luật Cảnh sát biển; phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định (IUU); chương trình “Cảnh sát biển đồng hành cùng ngư dân”...

Đồng chí Nguueenx Trung Thảo - Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An đón nhận Giấy khen của
Đồng chí Nguyễn Trung Thảo - Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An đón nhận Giấy khen của Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển cho tập thể NTV đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền năm 2022.

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao Bằng khen của Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển; Giấy khen của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền năm 2022. Trong đó, tập thể Đài Phát thanh và Truyền hình Nghệ An và 1 cá nhân được Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 tặng giấy khen; 1 cá nhân được Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam tặng Bằng khen.

Phóng viên Nguyễn Nam - Đài PT-TH Nghên An (thứ 2 từ phải sang) đón nhận Bằng khen của
Phóng viên Nguyễn Nam - Đài PT-TH Nghên An đón nhận Bằng khen của Bộ tư lệnh Cảnh sát biển.

 

Nguyễn Nam - Chu Quý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện