Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

33 thương binh nặng ở Nghệ An được tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa

16:10, 19/07/2010
Nhân kỷ niệm 63 năm ngày TBLS, sáng nay (19/7), Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam và Công ty 36 Bộ quốc phòng tổ chức tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa cho 33 thương binh nặng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Nghệ An.

 

Dự lễ có các đồng chí: Đào Duy Quát, TBT báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam; đ/c Nguyễn Xuân Đường, ủy viên ban thường vụ tỉnh uỷ, PCT UBND Tỉnh; lãnh đạo công ty 36 Bộ quốc phòng, Ban tuyên giáo tỉnh Tỉnh uỷ, Sở lao động thương binh xã hội.

 

Thực hiện chủ trương của Ban tuyên giáo Trung ương và hưởng ứng cuộc vận động uống nước nhớ nguồn, Báo điện tử ĐCSVN đã tổ chức vận động các doanh nghiệp quyên góp, ủng hộ, tặng sổ tiết kiệm và học bổng mang tên “Mùa Hoa Đỏ” cho các đối tượng là thương binh, thân nhân liệt sỹ, những người có công với nước và con em gia đình chính sách tại các địa phương trong cả nước.

 

Trong 3 năm, từ 2008 đến nay, quỹ Mùa Hoa Đỏ đã tặng gần 3.000 sổ tiết kiệm và 1.000 suất học bổng trị giá trên 10 tỷ đồng cho các đối tượng chính sách tại các địa phương trong cả nước. Trong dịp kỷ niệm thương binh liệt sỹ năm nay, quỹ đã trao tặng 750 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 3 triệu đồng. Riêng Nghệ An có 33 thương binh nặng, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận món quà tình nghĩa này.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Đào Duy Quát và lãnh đạo công ty 36 Bộ QUốc phòng đã trao sổ tiết kiệm tình nghĩa cho 8 thương binh, đại diện cho 33 thương binh được tặng sổ tiết kiệm đợt này. Mỗi sổ trị giá 3 triệu đồng.

 

(Thăng Bình)