Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn đại biểu người có công toàn quốc về quê Bác

15:56, 15/07/2010
Sáng nay (15/7), đoàn đại biểu người có công về dự Hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu toàn quốc làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã dâng hoa, dâng hương tại khu tưởng niệm, thăm quê nội, quê nội Bác Hồ (Kim Liên, Nam Đàn).

 

Tại khu tưởng niệm, trước anh linh của Người, đoàn đại biểu người có công toàn quốc đã báo công với Bác về những cố gắng, nỗ lực để vượt qua những nỗi đau, những mất mát do chiến tranh gây ra, cố gắng hết sức mình để học tập, nghiên cứu, rèn luyện tu dưỡng đạo đức, phẩm chất chính trị vững vàng, lao động sản xuất giỏi, chăm lo đời sống cho gia đình và đóng góp xây dựng cho mọi phong trào của địa phương. Các đại biểu cũng đã bày tỏ lòng thành kính tới Bác Hồ kính yêu, vị cha già dân tộc, Người đã cống hiến trọn đời mình cho dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân và hứa sẽ học tập và làm theo tấm gương của Người.

 

Cuộc hành hương lần này là dịp để các đại biểu cảm nhận rõ hơn mảnh đất đã nuôi dưỡng và hình thành nên nhân cách con người Hồ Chí Minh, để sống và toả sáng phẩm chất của người lính cụ Hồ năm xưa trong thời đại mới hôm nay.

 

(Thu Vinh)