Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội nghị hiệp thương lần thứ hai để lập danh sách người ứng cử đại biểu HĐND huyện

09:52, 26/03/2011
Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện Diễn Châu, Nghi Lộc vừa tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ hai bầu cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2011 – 2016.

 

Diễn Châu: So với kết quả hiệp thương lần thứ nhất, trong lần hiệp thương lần này Diễn Châu vẫn giữ nguyên tổng số người giới thiệu ứng cử là 100 đạt biểu, số lượng đại biểu đắc cử là 50 đại biểu, tăng thêm 1 đại biểu và bằng số lượng đại biểu nhiệm kỳ trước. Trong đó, hướng cơ cấu đại biểu dược giới thiệu về lĩnh vực công tác Đảng là 24 người, lĩnh vực công tác chính quyền: 30 người, công tác đoàn thể: 16 người, Khối nội chính: 6 người, lĩnh vực hành chính sự nghiệp: 12 người, doanh nghiệp: 5 người, và lĩnh vực kinh tế hợp tác xã: 7 người.

 

Đến thời điểm này các đơn vị đều đã tiến hành đúng qui trình hiệp thương lần 2 và 100% số đại biểu được giới thiệu đều đảm bảo tỷ lệ tín nhiệm theo qui định.

 

Nghi Lộc: Hội nghị hiệp thương lần thứ hai đã thống nhất số người chính thức được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2011-2016 là 98 vị. Hội nghị cũng đã thông qua một số nhiệm vụ quan trọng để MTTQ và các tổ chức thành viên thực hiện tốt công tác chuẩn bị để cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu HĐND các cấp diễn ra đảm bảo an toàn, đúng luật định.

 

(Trọng Tấn – Hồng Vinh)