Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Họp báo tuyên truyền bầu cử ĐBQH khóa 13 và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016

17:35, 28/03/2011
Chiều nay (28/3), Sở Thông tin và truyền thông tổ chức họp báo tuyên truyền bầu cử ĐBQH khóa 13 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016.

 

Cuộc bầu cử ĐBQH khóa 13 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016 sẽ được tổ chức đồng loạt trên cả nước vào ngày 22 – 5 – 2011. Để cuộc bầu cử được thực hiện theo đúng tinh thần dân chủ, đúng pháp luật, an toàn và tiết kiệm, HĐND, UBND, UB bầu cử tỉnh và Sở Thông tin và truyền thông yêu cầu các cơ quan báo chí tỉnh và TW trên địa bàn phải làm tốt công tác tuyên truyền, làm cho mọi tầng lớp nhân dân nhận thức rõ ý nghĩa tầm quan trọng của cuộc bầu cử. Qua đó tạo sự đồng thuận để cử tri tích cực tham gia bầu cử.

 

Trọng tâm của công tác tuyên truyền từ nay đến ngày bầu cử là giới thiệu các nội dung của luật bầu cử, nguyên tắc, tiêu chuẩn ĐBQH, HĐND các cấp; quyền bầu cử và ứng cử của công dân; trách nhiệm của cử tri tham gia bầu cử; tập trung tuyên truyền về không khí ngày bầu cử ở tất cả các địa phương trong tỉnh để ngày bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân. Sở Thông tin và truyền thông lưu ý các cơ quan báo chí phải xem đây là nhiệm vụ chính trị trọng tâm để có kế hoạch tuyên truyền với nhiều hình thức phong phú đa dạng, đạt hiệu quả cao, góp vào thành công vào cuộc bầu cử.

 

(Thăng Bình)