Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khánh thành Trung tâm điều hành kỹ thuật và điều hành viễn thông Nghệ An

09:53, 26/03/2011
Sáng nay (26/3), Viễn thông Nghệ An tổ chức lễ khai trương tòa nhà văn phòng trung tâm điều hành kỹ thuật và điều hành viễn thông Nghệ An. Đến dự và cắt băng khánh thành có đ/c Huỳnh Thành Điền - Phó chủ tịch UBND tỉnh, đại diện, lãnh đạo tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam.

 

  
   

Được khởi công từ cuối năm 2007, với tổng mức đầu tư 25 tỷ đồng, công trình có tổng diện tích sản 2.900m2 với 6 tầng. Đây sẽ là trụ sở làm việc và trung tâm điều hành mạng lưới viễn thông chính của VNPT Nghệ An cho khu vực TP Vinh cũng như tỉnh Nghệ An. Công trình này sẽ giúp cho viễn thông Nghệ An có một địa chỉ làm việc độc lập sau khi chia tách, tạo tiền đề để viễn thông Nghệ An tiếp tục đổi mới cung cách làm việc, cũng như phương thức quản lý, khai thác mạng viễn thông - CNTT theo hướng hiện đại, hiệu quả; góp phần nâng cao chất lượng các dịch vụ của VNPT với khách hàng.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền đã nhiệt liệt chúc mừng cán bộ, viên chức viễn thông Nghệ An nhân sự kiện này. Đ/c mong muốn, VNPT Nghệ An phát huy những thành quả đạt được, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

 

(Trần Minh)