Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nam Đàn tổng kết hoạt động HĐND huyện nhiệm kỳ 2004 - 2011

15:52, 20/03/2011
Hôm qua (19/3), HĐND huyện Nam Đàn khoá 18 tổ chức tổng kết nhiệm kỳ 2004 - 2011. Tới dự có bà Bùi Thị Thu Hương – Phó CT HĐND tỉnh.

 

Trên tinh thần đổi mới và nâng cao chất lượng cả về nội dung và hình thức, HĐND huyện Nam Đàn nhiệm kỳ 2004-2011 đã thực hiện tốt chức năng giám sát, kiểm tra trong việc xây dựng và thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế XH, QPAN trên địa bàn; coi trọng các hoạt động chất vấn dân chủ, giải quyết thoả đáng ý kiến nguyện vọng của cử tri; quan tâm giải quyết kịp thời đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân. Các nghị quyết mà HĐND huyện đưa ra sát với thực tiễn cuộc sống góp phần thúc đẩy kinh tế  phát triển với tốc độ năm sau cao hơn năm trước. Văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ, QPAN ổn định và đảm bảo. Về hoạt động điều hành của UBND huyện đã phát huy được tính chủ động, có cơ chế, chính sách và giải pháp đồng bộ, cụ thể đảm bảo cân đối giữa phát triển kinh tế với xã hội và ANQP.

 

Phát biểu tại hội nghị, phó chủ tịch HĐND tỉnh Bùi thị Thu Hương đã đánh giá cao những kết quả HĐND huyện Nam Đàn đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, chỉ ra những tồn tại yếu kém trong công tác chỉ đạo điều hành của HĐND huyện và mong muốn Nam Đàn sẽ trở thành huyện điểm nông thôn mới của cả tỉnh, cả nước, xứng đáng với vị thế quê hương Bác Hồ kính yêu.

 

(Đài TTTH Nam Đàn)