Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công ty CP Đầu tư, hợp tác kinh tế Việt – Lào đón nhận Bằng khen của TTCP

09:06, 15/04/2011
Ngày 14/4, Công ty CP Đầu tư, hợp tác kinh tế Việt – Lào đã tổ chức hội nghị người lao động và đón nhận bằng khen của Thủ Tướng Chính phủ. Đ/c Thái Văn Hằng - ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

 

Năm 2010, mặc dù chịu ảnh hưởng của kinh tế thế giới, lạm phát trong nước tăng cao, tỷ giá ngoại tệ và lãi suất ngân hàng biến động nhưng với tinh thần chủ động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, hoạt động của Công ty CP Đầu tư, hợp tác kinh tế Việt – Lào vẫn giữ được mức tăng trưởng và kinh doanh có lãi. Đó là tăng cường tìm kiếm thị trường, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, mở rộng mạng lưới bán buôn, bán lẻ các mặt hàng có thế mạnh như: Nhựa đường; vật liệu xây dựng; hàng gia dụng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân. Bên cạnh đó, Công ty còn tập trung xuất khẩu hàng nông sản địa phương ra thị trường nước ngoài... Năm 2010, tổng doanh thu của đơn vị đạt hơn 452 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 13 tỷ đồng, lợi nhuận thu về sau thuế đạt 2 tỷ 676 tiệu đồng, tạo công ăn việc làm ổn định cho 164 lao động toàn Công ty với mức lương bình quân đạt trên 2,6 triệu đồng/người/tháng. Theo đó, các chế độ, quyền lợi người lao động được Công ty thực hiện đảm bảo theo quy định của pháp luật hiện hành. Trách nhiệm cộng đồng xã hội cũng được Công ty chú trọng như phong trào gây quỹ từ thiện ủng hộ người nghèo, đền ơn đáp nghĩa, xây nhà tình nghĩa và ủng hộ bệnh nhân nghèo...

 

Năm 2011, với chiến lược kinh doanh chuyên ngành kết hợp đa ngành để phát huy tối đa lợi nhuận, Công ty đang mở rộng thêm các mặt kinh doanh mới, tìm kiếm thêm đại lý, đầu tư con người và trang thiết bị máy móc thiết bị hiện đại đảm nhận xây dựng các công trình có giá trị, phấn đấu đưa doanh thu của công ty đạt 475 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 3 tỷ 850 triệu đồng.

 

Dịp này, Thủ Tướng Chính phủ đã tặng Bằng khen cho 1 cá nhân và tập thể Công ty CP đầu tư, hợp tác kinh tế Việt - Lào vì đã có thành tích xuất sắc từ năm 2007-2009, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc. Chủ tịch UBND tỉnh cũng tặng đơn vị danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc năm 2010.

 

(Quốc Toàn)