Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đưa ra khỏi đống đổ nát nạn nhân thứ 17

15:38, 02/04/2011
Sau một đêm ròng rã, dùng nhiều biện pháp nhưng vẫn bất lực trong việc xác định vị trí của hai nạn nhân là 2 anh em ruột Nguyễn Thọ Hoàng và Nguyễn Thọ Vũ, vì đống đổ nát là quá lớn.

 

Sáng nay (2/4), với sự vào cuộc từ máy tìm kiếm hài cốt của Công ty CP Nghiên cứu môi trường Tia đất bảo vệ sức khỏe đã xác định được vị trí của hai nạn nhân.

 

Vào lúc 10 giờ, mìn được nổ để phá tung các phiến đá lớn và đến trưa nay, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã thấy cánh tay của nạn nhân thứ 17 đang mắc kẹt dưới tảng đá lớn.

 

12 giờ 30 phút, trong nỗ lực không mệt mỏi của các cơ quan chức năng thi thể thứ 17 trong vụ sập mỏ đá Lèn Cờ đã được tìm thấy.

 

 

 
     Đưa nạn nhân về nơi cấp táng                         ( Nguồn: VnExprees)  

   

13 giờ 40 phút, lực lượng cứu hộ sử dụng 3 con chó nghiệp vụ tiếp tục tìm kiếm nạn nhân cuối cùng trong vụ sập mỏ đá ở Lèn Cờ ngày 1/4.

 

 

 
Chó nghiệp vụ Po Ma phát hiện thi thể anh Hoàng lúc 12 giờ 30 phút    (Nguồn:VnExprees)
 

 

Lúc 14 giờ 30 phút, lực lượng chức năng đã đưa được thi thể nạn nhân Nguyễn Thọ Hoàng ra khỏi đống đổ nát.

 

 

 

 

Được biết anh Nguyễn Thọ Hoàng đã có vợ và 1 con gái 2 tuổi. Chị Hoàng Thị Phượng vợ anh Hoàng đang mang bầu đứa con thứ hai. Em Nguyễn Thị Thủy, em gái của anh Hoàng, là người duy nhất trong gia đình còn tỉnh táo, cho biết: "Từ khi nghe tin hai anh bị nạn, mẹ em bị ngất không biết gì nữa. Còn chị Phượng vừa ra tới mỏ đá cũng bị ngất, vẫn đang phải cấp cứu tại trạm xá xã Nam Thành. Bây giờ gia đình chỉ mong sớm tìm được thi thể hai anh …".

 

 

 

(Tổng hợp PV)