Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thư cảm ơn của Lãnh đạo tỉnh Nghệ An

18:12, 05/04/2011
Hôm nay (5/4) lãnh đạo Tỉnh Nghệ An đã có thư cảm ơn gửi đến toàn thể các tổ chức, cá nhân và đồng bào cả nước về sự chia sẻ giúp đỡ trong quá trình cứu nạn và khắc phục sự cố vụ sập mỏ đá Lèn Cờ ngày 1/4/2011. Toàn văn bức thư như sau.

                                                       

                                                    THƯ CẢM ƠN

 

Ngày 01 tháng 04 năm 2011, tại xã Nam Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đã xảy ra sự cố sập mỏ đá Lèn Cờ, gây tổn thất lớn về tính mạng và tài sản của nhân dân.

 

Ngay khi sự cố xảy ra, các lực lượng tìm kiếm cứu nạn của Cục cứu hộ, cứu nạn Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Công binh, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 đã chỉ đạo, huy động lực lượng phối hợp với Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, chính quyền các cấp và một số doanh nghiệp như: Công ty Cổ phần Đá và Khoáng sản Phủ Quỳ, Công ty Cổ phần Xây dựng Tân Nam, Công ty TNHH Hòa Hiệp… Với ý thức trách nhiệm cao, các lực lượng tham gia cứu hộ, cứu nạn đã không quản vất vả ngày đêm kịp thời cứu chữa người bị thương, tìm kiếm và đưa người tử nạn ra khỏi khu vực đá sập về địa phương mai táng.

 

Đội ngũ phóng viên các cơ quan  thông tấn báo chí trung ương và địa phương đã bám sát hiện trường, kịp thời đưa tin về tình hình thiệt hại và công tác cứu hộ, cứu nạn.

 

Trong lúc khó khăn hoạn nạn, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Nghệ An vô cùng xúc động và biết ơn các tổ chức, cá nhân trong cả nước đã kịp thời động viên, thăm hỏi, ủng hộ về vật chất và tinh thần đối với các gia đình bị nạn.

 

Sự giúp đỡ quý báu của các tổ chức và cá nhân đã góp phần làm giảm bớt tổn thất và làm vơi nỗi đau của các gia đình nạn nhân, giúp địa phương sớm ổn định tình hình.

 

Tỉnh ủy – HĐND – UBND và UBMTTQ tỉnh Nghệ An xin trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ quý báu của các tổ chức, cá nhân và đồng bào cả nước trong công tác cứu hộ, cứu nạn do sự cố sập mỏ đá Lèn Cờ gây ra./.

 

 

                                                    TM.TỈNH ỦY – HĐND – UBND – UBMTTQ TỈNH

                                                     PHÓ BÍ THƯ TỈNH ỦY – CHỦ TỊCH UBND TỈNH

 

                                                                         Hồ Đức Phớc

                                                                               (đã ký)