Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tiếp tục cứu trợ cho các gia đình bị nạn trong vụ sập mỏ đá Lèn Cờ

17:35, 04/04/2011
Ngay sau khi hoàn tất công tác tìm kiếm nạn nhân bị mất tích trong vụ sập mỏ đá Lèn Cờ, công tác cứu trợ khẩn cấp cho các gia đình nạn nhân vẫn đang tiếp tục được thực hiện.

 

Tính đến 19h chiều qua 3/4, ngoài số tiền của tỉnh và huyện và các tổ chức đoàn thể đến trao trực tiếp cho từng gia đình nạn nhân, Ban cứu trợ khẩn cấp huyện còn  nhận được trên 700 triệu đồng từ các đơn vị doanh nghiệp và nhiều cá nhân có lòng hảo tâm trong và ngoài tỉnh .

 

Tại trường THPT Yên Thành 2, nơi có 5 phụ huynh học sinh của nhà trường đã bị tử nạn sáng ngày 1/4 và nhiều học sinh có người  thân là nạn nhân trong vụ tai nạn lao động thảm khốc. Sáng nay, nhà trường đã dành trọn thời gian để tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ, giúp đỡ những học sinh có bố, mẹ bị tử nạn trong vụ sập mỏ đá Lèn Cờ. Tại lễ phát động trên 2 ngàn giáo viên và học sinh nhà trường đã tự nguyện quyên góp  ủng hộ trên 12 triệu đồng, và đợt phát động sẽ kết thúc vào trưa ngày mai thứ 3 ngày 5/4. Số tiền quyên góp ủng hộ sẽ được lãnh đạo và công đoàn nhà trường đến trao trực tiếp cho 5 gia đình học sinh có bố mẹ đã mất, để phần nào vượt qua khó khăn, sớm  ổn định cuộc sống. Trước đó, lãnh đạo nhà trường và giáo viên chủ nhiệm cùng các em học sinh đã đến động viên thăm hỏi và tổ chức lễ an táng chu đáo cho những phụ huynh xấu số, đồng thời có kế hoạch cắt cử giáo viên và học sinh hàng ngày đến giúp đỡ các gia đình có người bị nạn, đặc biệt quan tâm các học sinh lớp 12 có bố mẹ bị mất ổn định tinh thần và vượt qua mọi khó khăn  để học tập chuẩn bị cho các kỳ thi sắp tới .

 

(Thái Dương - Đài TTTH Yên Thành)