Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

11 xã vùng cao biên giới huyện Kỳ Sơn nô nức đi bầu cử

11:33, 20/05/2011
Cùng với cử tri của các điểm bầu cử sớm trong cả nước, sáng nay (20/5), hơn 17.700 cử tri của 11 xã vùng cao biên giới huyện Kỳ Sơn cũng đang nô nức thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân để bầu ra những vị đại biểu đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

7h sáng nay, 31 xã miền núi cao tiến hành bầu cử sớm

Con Cuông: 4.488 cử tri đi bầu cử sớm

Ngày hội sớm ở Quế Phong

49.203 cử tri vùng cao, khó khăn của Nghệ An bước vào ngày hội sớm

 

Với đặc thù là khu vực biên giới, điểm bầu cử bản Cà Trên, xã Na Ngoi, có 180 cử tri bao gồm cử tri của bản, bộ đội biên phòng, đội ngũ giáo viên và lực lượng thanh niên xung phong 8. Trong thời gian qua, các lực lượng trên địa bàn đã phối hợp làm tốt công tác tuyên truyền, nên ngay từ đầu giờ sáng nay các cử tri đã tập trung đông đủ tại điểm bầu cử để tự tay cầm lá phiếu bầu ra người đại biểu mà mình tín nhiệm.

 

Ngay đầu giờ sáng nay đông đảo cử tri đã tập trung ở các điẻm bỏ phiếu

 

Cùng với điểm bầu cử xã Na Ngoi, trong sáng nay, 95% cử tri trên địa bàn huyện Kỳ Sơn đã thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình ở 104 điểm bầu cử trên địa bàn huyện miền núi rẻo cao Kỳ Sơn gồm: Mỹ Lý, Keng Đu, Đoọc Mạy, Mường Típ, Mường Ải, Bắc Lý, Mường Lống, Nậm Càn, Na Loi và xã Bảo Thắng cũng đã thực hiện quyền lợi của mình. Theo báo cáo sơ bộ của ban bầu cử huyện Kỳ Sơn, đến thời điểm này các điểm bầu cử sớm đều thực hiện đảm bảo an toàn và đúng luật.

 

Cử tri người Mông ở huyện Kỳ Sơn thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân

 

Sau các điểm bầu cử sớm thì vào ngày 22/5 tới, cùng với các cử tri trong cả nước, số cử tri còn lại của huyện miền nui Kỳ Sơn sẽ tiếp tục thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Để bảo đảm cho cuộc bầu cử diễn ra an toàn trong thời gian qua lực lượng công an, bộ đội biên phòng và các lực lượng bảo đảm tốt ANTT - ATXH trên địa bàn.

 

(Trần Minh)