Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Con Cuông: 4.488 cử tri đi bầu cử sớm

10:28, 20/05/2011
Sáng nay (20.5), 18 điểm thuộc 5 xã vùng sâu của huyện miền núi Con Cuông đã tổ chức bầu cử sớm.

 

Đó là: Bản Khe Bu, Khe Nà, Khe Nóng, Đồn biên phòng 553, xã Châu Khê; bản Cò Phạt, bản Búng, trạm biên phòng 555, xã Môn Sơn; Kẻ Tắt, Bá Hạ, Thạch Sơn, trạm Kiểm Lâm, Trạm Phòng hộ, trường tiểu học 2 xã Thạch Ngàn, bản Bạch Sơn, bản Cam, xã Cam Lâm, và toàn bộ 8 bản xã Bình Chuẩn.

 

Đây là những vùng giao thông đi lại khó khăn nhất là vào mùa mưa vì vậy để tạo điều kiện thuận lợi cho đồng bào các dân tộc thực hiện quyền và nghĩa vị công dân đồng thời để kịp thời tổng hợp kết quả về ủy bản bầu cử huyện theo đúng thời gian luật định.

 

Với công tác chuẩn bị phục vụ cho ngày bầu cử sớm được hoàn tất nên đúng 7h đồng loạt các cử tri thuộc 18 tổ bầu cử đã đến điểm khai mạc và tiến hành bỏ phiếu.

 

Theo số liệu của ủy ban bầu cử huyện, tổng số cử tri thuộc 18 tổ bầu cử trên là 4.488. Các cử tri tiến hành bầu 2/3 đại biểu quốc hội, 3/5 đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh, 35/57 đại biểu hội đồng nhân dân huyện. Đến thời điểm này, xã Bình Chuẩn có 2.526 cử tri tham gia bỏ phiếu. Công tác an ninh được thắt chặt, đảm bảo nên các điểm bỏ phiếu diễn ra an toàn.

 

Có thể nói không khí những nơi đây rất náo nức, rộn ràng bởi cờ hoa, khẩu hiệu và tiếng loa truyền thanh tiếp tục vang lên tuyên truyền cho ngày bầu cử. Tinh thần bà con các đồng bào phấn khởi khi được tự tay mình lựa chọn những ứng cử viên có đức có tài vào công cuộc xây dựng đất nước.

 

 

(Đài TT – TH Con Cuông)