Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đ/c Tô Huy Rứa dâng hương ở Khu di tích Kim Liên

14:36, 01/05/2011
Sáng nay, đ/c Tô Huy Rứa - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban tổ chức Trung ương đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ Tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích kim Liên.

 

Cùng đi có các đ/c Nguyễn Thế Kỷ - Phó Ban Tuyên giáo Trung ương, Hồ Đức Phớc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Hữu Lẫm -  Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức tỉnh ủy, Tô Hồng Hải - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy.

 

Thành kính dâng lẵng hoa tươi, nén hương thơm, đ/c Tô Huy Rứa và các đ/c trong đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Chủ Tịch Hồ Chí Minh, Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất Việt Nam. Người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng, sự nghiệp giải phóng dân tộc và sự nghiệp hòa bình của Thế giới. Cuộc đời và sự nghiệp của Người mãi mãi là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu học tập và làm theo. Các đ/c hứa với Bác sẽ gắng hết sức mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện hiệu quả cuộc vân động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng toàn quốc lần thư XI đã xác định. Trước mắt làm tốt công tác chuẩn bị và công tác tổ chức để cử tri lựa chọn những người đủ đức, đủ tài bầu vào Quốc hội khóa XIII  và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016.

 

(Danh Thiện)