Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đến 8h, điểm bỏ phiếu số 18 CANA hoàn thành bầu cử

10:13, 22/05/2011
Tại điểm bầu cử số 18 - Công an Nghê An, mặc dù đang tập trung lực lượng để đảm bảo ANTT cho các điểm bầu cử diễn ra trên địa bàn toàn tỉnh, nhưng cán bộ chiến sỹ đã sắp xếp công việc và hỗ trợ nhau để vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ, vừa làm tròn bổn phận, trách nhiệm của cử tri trong ngày hội lớn của toàn dân.

Lãnh đạo tỉnh thực hiện quyền công dân

Nghệ An: Đến 8h30p sáng nay, toàn tỉnh đã có hơn 30% cử tri đi bầu

Bí thư Tỉnh ủy Phan Đình Trạc kiểm tra tình hình bầu cử tại trường ĐH Vinh

 

6h30p sáng ngày 22.5, gần 1.300 CBCS đã có mặt tại trụ sở Công an tỉnh để dự lễ khai mạc và tham gia bỏ phiếu. Theo đúng quy định, trong  phần khai mạc, tổ bầu cử CA tỉnh đã phổ biến các quy định cũng như trách nhiệm, nghĩa vụ của cử tri đến toàn thể CBCS, đặc biệt là các chiến sỹ trẻ và chiến sỹ lần đầu tiên tham gia bầu cử nhằm lựa chọn những ứng cử viên đủ đức đủ tài, đại dện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân tham gia vào Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016.

 

Đúng 7h sáng, những lá phiếu đầu tiên của Ban thường vụ Đảng uỷ, Lãnh đạo CA tỉnh đã được bỏ vào hòm phiếu. Những chiến sỹ lần đầu tiên được tham gia bỏ phiếu bầu cử đã rất hào hứng khi thực hiện trọng trách lớn. Đến khoảng 8h sáng, hầu hết CBCS đã hoàn thành việc thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình.

 

Ngay sau khi bỏ phiếu, các mũi công tác được phân công đã lên đường về cơ sở để bảo vệ an toàn tại các điểm diễn ra bầu cử góp phần đảm bảo ANTT cho ngày hội của toàn dân.

 

(Minh Tâm)