Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Gặp mặt cán bộ, phóng viên Đài truyền hình Quốc gia Lào

15:54, 19/05/2011
Tối qua (18/5), tại thị xã Cửa Lò, Hội hữu nghị Việt Lào tỉnh Nghệ An và Đài PT – TH Nghệ An tổ chức buổi gặp mặt thân mật với cán bộ, phóng viên đài Truyền hình Quốc gia Lào.

 

 

Trong không khí giao lưu sôi nổi, đoàn kết, cán bộ, phóng viên, nghệ sĩ, ca sĩ của các đơn vị đã trao đổi những tâm tư, tình cảm gắn bó bền chặt lâu đời của 2 quốc gia. Cũng tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Hội hữu nghị Việt Lào tỉnh Nghệ An và Đài PT – TH Nghệ An đã tặng cho cán bộ, phóng viên đài Truyền hình Quốc gia Lào, các nghệ sĩ, ca sĩ Đoàn văn công Tổng cục chính trị QĐND Lào những món quà lưu niệm, thể hiện tấm lòng của Nghệ An đối với nước bạn.

 

Giao lưu "Đượm tình Lăm vông" năm 2011 (Ảnh: Trần Lan Anh)

 

Cuộc gặp mặt càng có ý nghĩa hơn khi được tổ chức đúng vào dịp Nghệ An tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 121 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, hướng đến Bầu cử đại biểu quốc hội nước CHXHCN Việt Nam khóa XIII, Bầu cử HĐND các cấp và chào mừng thành công của cuộc Bầu cử Quốc hội nước CHDCND Lào khóa VIII càng khẳng định mối tình đoàn kết  gắn bó keo sơn giữa 2 dân tộc Việt - Lào.

 

(Thanh Vân)