Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kiểm tra công tác bầu cử tại huyện Quế Phong

15:30, 11/05/2011
Uỷ ban bầu cử tỉnh Nghệ An do đồng chí Trần Công Dương - ủy viên ban thường vụ, chánh văn phòng tỉnh ủy đã có chuyến làm việc kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện miền núi Quế Phong.

 

Sau khi đi kiểm tra nắm tình hình thực tế tại xã vùng biên Tri Lễ, đoàn công tác của tỉnh đã có buổi làm việc với thường vụ huyện ủy và nghe báo cáo công tác chuẩn bị bầu cử tại địa phương. Quế Phong có 14 đơn vị bầu cử và được chia làm 131 tổ bầu cử. Các phần việc như: Thành lập các tổ bầu cử, phân chia và phê chuẩn khu vực bỏ phiếu, niêm yết danh sách cử tri cơ bản xong. Danh sách các ứng cử viên và tiểu sử tóm tắt đại biểu, cũng đã được huyện công bố, có thể nói cho đến thời điểm này, công tác chuẩn vị cơ sở vật chất cho việc bầu cử, đã hàon tất, an ninh chính trị, trật tự an toàn đảm bảo cho ngày bầu cử.

 

Thay mặt đoàn kiểm tra, đồng chí Trần Công Dương đánh giá cao kết quả thực hiện công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử và đề nghị từ nay đến ngày bầu cử, huyện cần tiếp tục làm tốt công tác kiểm tra, nắm tình hình, diễn biến ở cơ sở và chủ động giải quyết những vấn đề mới phát sinh, trên cơ sở các quy định của pháp luật, tăng cường công tác an ninh, đảm bảo cho ngày bầu cử thực sự an toàn.

 

(Vân Thanh)